xs
xsm
sm
md
lg

“เปโดร-ปิเก” ชม “เมสซี” ตัวเปลี่ยนเกมของจริง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เมสซี ลงมาเป็นฮีโร่ของทีม
เปโดร โรดริเกซ และ เคราร์ด ปีเก สองนักเตะของ บาร์เซโลนา ร่วมยกย่องให้ ลิโอเนล เมสซี เพลย์เมกเกอร์เลือกฟ้า-ขาว ที่ลงมาพลิกเกมช่วยให้ทีมไล่ตามตีเสมอ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ก่อนเข้ารอบฟุตบอลยูฟาแชมเปียนส์ลีก ด้วยกฎประตูทีมเยือน เมื่อวันพุธที่ 10 เมษายนที่ผ่านมา

เปแอสเช ได้ประตูออกนำก่อนตั้งแต่ช่วงต้นครึ่งหลังจาก ฮาร์เวีย ปาสตอเร ก่อนจะต้องพึงพรสวรรค์ของ ลิโอเนล เมสซี ลงมาช่วยกู้สถานการณ์ของทีมทั้งๆ ที่ร่างกายไม่ฟิตเต็มถัง ช่วยปั้นเกมจน เปโดร ได้โอกาสยิงประตูตามตีเสมอเป็น 1-1 พาทีมเข้ารอบตามกฎประตูทีมเยือน

หลังจบเกม เปโดร ออกโรงชมเพื่อนร่วมทีมของ พร้อมยกให้เป็นดาวเตะที่สำคัญของทีมและจะขาดไม่ได้ และต้องขอขอบคุณ เมสซี ที่ช่วยทำทุกอย่างให้ทีมจนมาถึงทุกวันนี้ “เราทุ่มเทเกินร้อยเพื่อจะได้ลงสนาม และ ลีโอ ก็ทำได้เยี่ยมเมื่อเราต้องการสำหรับผมเขาคือยอดนักเตะหมายเลข 1 เลย”

ขณะที่ เคราร์ด ปีเก ชมว่า เมสซี คือนักเตะที่ไร้เทียมทาน และพึ่งพาได้เสมอแม้จะมีอาการบาดเจ็บติดตัวอยู่ “เราโชคดีมากที่มี เมสซี อยู่ในทีม และให้เขาช่วยเหลือได้เสมอเมื่ออยู่ในสถานการณ์กดดัน เราทำได้ทุกอย่างทั้งยิง จ่าย เลี้ยงบอล มันไม่สำคัญว่าเขาเจ็บแค่ไหน แต่ ลีโอ ยังยอดเยี่้ยมเหมือนเดิม”
กำลังโหลดความคิดเห็น