xs
xsm
sm
md
lg

“ร็อดเจอร์ส” สะอึก “บอรินี” ไหล่หลุดปิดเทอมยาว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บอรินี อาจต้องพักยาวอีกครั้ง
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมคนหนุ่มของของ ลิเวอร์พูล ต้องเจอข่าวร้าย เมื่อ ฟาบิโอ บอรินี หัวหอกอิตาเลียนของทีมได้รับบาดเจ็บหัวไหล่หลุดในช่วงท้ายเกมพรีเมียร์ลีก ที่เปิดรังต้อนชนะ สวอนซี ซิตี 5-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา มีสิทธิ์ต้องพักยาวจนถึงปิดฤดูกาล

นายใหญ่ของ “เดอะค็อปส์” ต้องมีเรื่องให้ปวดหัวต่อไป แม้ว่าลูกทีมเพิ่งจะโชว์ฟอร์มสวยหรูไล่ถล่ม สวอนซี ซิตี 5-0 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 18 ก.พ. ที่ผ่านมา กลับมาชนะได้เป็นครั้งแรกในรอบ 5 เกม เมื่อ ฟาบิโอ บอรินี กองหน้าดาวรุ่งของทีมที่ลงสนามในฐานะตัวสำรองได้รับบาดเจ็บหัวไหลซ้ายหลุดช่วงท้ายเกม และอาจต้องปิดเทอมยาวหมดสิทธิ์ลงสนามช่วยทีมตลอดทั้งฤดูกาล

โดย หลังจบเกม ร็อจเจอร์ส เปิดเผยถึงอาการบาดเจ็บครั้งนี้ว่า “อาการของ บอรินี มันคล้ายๆ กับช่วงที่เขาเจ็บเมื่อตอนต้นฤดูกาล และมันเกิดขึ้นที่ข้างซ้าย นี่ถือเป็นเรื่องโชคร้ายที่ต้องมาเจ็บแบบเดียวกัน และ ฟาบิโอ น่าจะหมดสิทธิ์ลงสนามในช่วงที่เหลือของซีซัน มันน่าผิดหวังมากๆ ทั้งที่เขาลงสนามในช่วง 15 นาทีสุดท้ายเท่านั้น”

อย่างไรก็ดี ผู้จัดการทีมชาวไอร์แลนด์เหนือยังชื่นชมลูกทีมที่สามารถเก็บ 3 แต้มอย่างสวยหรูและแซงขึ้นไปรั้งอันดับ 7 ของตารางคะแนนได้สำเร็จ “นี่คือฟอร์มที่สุดยอด ผมต้องยกย่องลูกทีมทุกคน เรามุ่งมั่นกันทั้งเกมที่สำคัญคือเราไม่เสียประตู สวอนซี เล่นได้ดีเช่นกันผมรู้จักนักเตะพวกเขาดี ลูกทีมผมยิงได้ 5 ประตู แต่เรามีโอกาสถึง 35 ครั้ง รวมๆ แล้วมันถือเป็นเกมที่เยี่ยมมาก”
กำลังโหลดความคิดเห็น