xs
xsm
sm
md
lg

“ร็อดเจอร์ส” เชื่อหงส์ผงาดที่แอนฟิลด์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ร็อดเจอร์ส ยังไม่ถอดใจ
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือไฟแรงของ ลิเวอร์พูล ปฏิเสธยกธงขาวในการผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย ศึกฟุตบอล ยูโรปา ลีก แม้บุกพ่าย เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก 0-2 ในนัดแรก เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 14 ก.พ.ที่ผ่านมา

2 ประตูช่วงครึ่งหลังของ ฮัล์ค และ เซอร์เก เซมัค ทำให้เจ้าบุญทุ่มแห่งรัสเซีย ถือความได้เปรียบในการบุกเยือนรังแอนฟิลด์ นัดสอง คืนวันพฤหัสบดีที่ 21 ก.พ.นี้ อย่างไรก็ตาม ผู้จัดการทีมชาวไอร์แลนด์เหนือ ยังเชื่อมั่น พลพรรค “หงส์แดง” ยังมีโอกาสฝ่าด่าน เซนิตฯ เข้าสู่รอบต่อไปได้

อดีตโค้ชสวอนซี ซิตี กล่าว “หากเราสามารถเกมรับที่แข็งแกร่ง เรารู้ว่าเราสามารถสร้างจังหวะปิดสกอร์ ประตูต่อไปมีความหมายสำหรับเรา หากเราทำได้ เราก็มีความหวัง เราผิดหวังมากที่แพ้ในเกมนี้ หลังจากช่วงต้นเกม เมื่อพวกเขามีพื้นที่ว่างมากเกินไป ผมคิดว่ามันใกล้เคียงกับผลงานที่สมบูรณ์แบบสำหรับการเป็นทีมเยือน”

“เรามีโอกาสที่จะทำประตู และเราควรเป็นฝ่ายขึ้นนำ และเราตั้งรับอย่างเหนียวแน่น ดังนั้นการเสีย 2 ประตูช่วง 20 นาทีสุดท้าย โดยเฉพาะลูกที่สอง มันเป็นผลงานที่น่าผิดหวัง หลุยส์ ซัวเรซ น่าจะทำแฮตทริกตั้งแต่ครึ่งแรก มันแค่ไม่ใช่วันของเขา แต่เขายังทำหน้าที่อย่างยอดเยี่ยมให้เรามาตลอดฤดูกาล” ร็อดเจอร์ส ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น