xs
xsm
sm
md
lg

“เช็ก” เตรียมผ่าศอกปิดซีซันนี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ปีเตอร์ เช็ก
ปีเตอร์ เช็ก นายประตูจอมหนึบของ เชลซี เปิดเผยตนเองวางแผนเตรียมเข้ารับการผ่าตัดข้อศอกที่เจ็บเรื้อรังมาจากศึกยูโร 2012 โดยหลังจากนี้ขอลงเล่นใน “สิงห์บลูส์” เป็นหลัก ส่วนฝั่งทีมชาติหากเป็นเกมอุ่นเครื่องจะข้อหลีกเลี่ยงเพื่อพักร่างกาย

นายทวารเลือดเช็กของ “สิงห์บลูส์” เชลซี ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เตรียมเข้าผ่าตัดข้อศอกเพื่อรักษาปัญหาเจ็บที่ยังไม่หายขาดมาตั้งแต่ศึกยูโร 2012 ช่วงกลางปีที่ผ่านมา หลังจบฤดูกาล 2012-13 ตามการเปิดเผยของทีมแพทย์ของสาธารณรัฐเช็ก เมื่อวันจันทร์ที่ 10 ก.ย.

โดยทาง “สิงโตน้ำเงินคราม” ได้ส่งเรื่องร้องขอไปยังสาธารณรัฐเช็กไม่ให้ส่ง เช็ก ลงในเกมที่จะพบกับ ฟินแลนด์ ในวันอังคาร ที่ 11 ก.ย.รวมถึงแมตช์อุ่นเครื่องกับ สโลวาเกีย ในเดือน พ.ย.ด้วย เนื่องจากเห็นว่า นายประตูรายนี้ มีโปรแกรมลงเล่นถี่เกินไป ขณะที่ ปีเตอร์ เครจ์ซี แพทย์ประจำทีมชาติเช็ก ออกมาตอบรับว่าปือกาวรายนี้จะสามารถลงเล่นให้ เชลซี ได้จนจบฤดูกาลแบบไร้ปัญหา

“ผลการตรวจแสดงให้เห็นว่าเนื้อเยื้อบางจุดที่บริเวณข้อศอกของเขา กลายเป็นกระดูก ทำให้ เชลซี เตรียมแผนให้ เช็ก เข้ารับการผ่าตัดในช่วงซัมเมอร์นี้ พวกเขาสอบถามมาถึงเราโดยให้เขาได้พักไม่ต้องลงเล่นในเกมกระชับมิตร ซึ่งทางเราได้ตกลงร่วมกับ มิชาล บิเล็ค และตัดสินใจทำตามเงื่อนไขของฝั่ง สิงห์บลูส์ เพื่อให้เขาได้พักร่างกายบ้าง” เครจ์ซี่ กล่าว

ทั้งนี้ แพทย์ประจำทีมชาติเช็ก ได้เปิดเผยสาเหตุอาการบาดเจ็บของ เช็ก ว่า เขาได้รับบาดเจ็บมาตั้งแต่ศึก ยูโร 2012 ที่ประเทศโปแลนด์ และยูเครน โดยกล่าวว่า “ปีเตอร์ ไม่สามารถยืดแขนได้จนสุด และมันยังทำให้เขาเจ็บปวดในบางครั้ง แต่แท้จริงแล้วไม่มีอะไรน่ากังวลเป็นพิเศษมันจะมีอาการเจ็บในบางครั้งเมื่อข้อศอกได้รับการกระทบกระเทือน แต่เขาตัดสินใจเข้ารับการผ่าตัดทันที”
กำลังโหลดความคิดเห็น