xs
xsm
sm
md
lg

แฟนวิลลารุมด่า "เบนท์" หนีช็อปปิงเกมแพ้หงส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบนท์ โดนแฟนวิลลาด่าไม่มีชิ้นดี
แฟนบอลแอสตัน วิลลา ออกมาจวก ดาร์เรน เบนท์ กองหน้าของทีมภายหลังมีภาพหลุดเจ้าตัวหนีไปช็อปปิงสบายใจเฉิบแทนที่จะเข้ามาเชียร์เพื่อนร่วมทีมในเกมแพ้ลิเวอร์พูล 0-2 นัดล่าสุด ด้านกองหน้าทีมชาติอังกฤษ ทวิตข้อความขอโทษแฟนบอลเรียบร้อย

เดอะ ซัน (The Sun) สื่อจอมแฉ ตีข่าวกองหน้าชาวอังกฤษที่พลาดลงเล่นเกมลีกนัดล่าสุดเพราะปัญหาบาดเจ็บ ถูกแฟนบอลโจมตีอย่างหนักผ่านทวิตเตอร์ (Twitter) และเว็บบอร์ดของแฟนวิลลา หลังมีรูปหลุดของเจ้าตัวขณะออกไปซื้อของในวันดังกล่าวแทนที่จะเข้าไปเชียร์เพื่อนร่วมทีม พร้อมจวกว่าดาวยิงค่าตัว 24 ล้านปอนด์ (1,200 ล้านบาท) ย้ายจากซันเดอร์แลนด์มาอยู่ แอสตัน วิลลา เพราะเรื่องเงินเท่านั้น

อย่างไรก็ตาม เบนท์ ก็ได้ออกมาโพสข้อความขอโทษแฟนผ่านทวิตเตอร์ ถึงประเด็นร้อนครั้งนี้ว่า "ไม่มีอะไรที่สำคัญสำหรับผมมากกว่าการเล่นฟุตบอลอีกแล้ว น่าเสียใจมากที่มีปัญหาบาดเจ็บทำให้ไม่สามารถลงเล่นได้ ผมหวังว่าจะกลับมาได้เร็วๆนี้ ส่วนใหญ่ผมจะนั่งชมเกมผ่านทีวี ไม่รู้เลยว่าการที่ออกไปข้างนอกจะสร้างปัญหาถึงเพียงนี้ และผมอยากที่จะขอโทษ"

ด้าน อเล็กซ์ แมคลีช กุนซือของ "สิงห์ผงาด" กล่าวว่าตนไม่ได้รู้สึกผิดใจกับกองหน้าเลือดผู้ดีแต่อย่างใด "เขาเจ็บที่โคนขาหนีบ และเดินออกจากม้านั่งโดยทันทีตั้งแต่วันอังคารหลังยิงประตูได้ ผมรู้เรื่องนี้ดี และไม่รู้ว่าทำไมถึงต้องเอาเรื่องนี้มาเป็นประเด็นขัดแย้งด้วย คุณคิดหรือว่าผมไม่ต้องการดาร์เรน เบนท์ ในเกมใหญ่เช่นนี้"
ภาพหลุดขณะไปซื้อของ
กำลังโหลดความคิดเห็น