xs
xsm
sm
md
lg

"ดร็อกบา" ไม่ฟิตวืดส่องผี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดร็อกบา
อังเดร บียาส-โบอาส กุนซือหนุ่มของ เชลซี เผยสภาพร่างกาย ดิดิเยร์ ดร็อกบา หัวหอกไอเวอรี โคสต์ ยังไม่สมบูรณ์พอที่จะลงเตะเกมพรีเมียร์ลีกนัดสำคัญกับ "แชมป์เก่า" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คืนวันอาทิตย์ที่ 18 ก.ย.นี้ โดยต้องพักฟื้นจากการได้รับการกระทบกระเทือนทางศีรษะต่ออีก 1 สัปดาห์

ดร็อกบา ได้รับการกระทบกระเทือนทางศีรษะจากการชนกับ จอห์น รัดดี นายทวาร นอริช ซิตี ระหว่างเกมลีกที่ เชลซี เอาชนะ 3-1 เมื่อวันที่ 27 ส.ค.ที่ผ่านมา แม้ดาวเตะวัย 33 ปีกลับมาฝึกซ้อมได้แล้วเมื่อวันศุกร์ที่ 16 ก.ย. แต่เกมบุกเยือนสนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ยังเร็วเกินไปสำหรับการลงเล่นจริง

โดย บียาส-โบอาส เปิดเผยว่า "ดิดิเยร์ ลงซ้อมเบาๆเมื่อวานนี้ (15 ก.ย.) และซ้อมเข้มข้นในวันนี้ แต่มันยังเร็วเกินไป 1 สัปดาห์ที่จะนำเขาไปยังเกมกับ แมนฯ ยูไนเต็ด"

ทั้งนี้ กุนซือชาวโปรตุกีสเหลือตัวเลือกในแดนหน้าสำหรับเกมกับ แมนฯ ยูไนเต็ด คือ เฟร์นานโด ตอร์เรส นิโกลาส์ อเนลกา และ ดาเนียล สเตอร์ริดจ์

นอกจากนี้ บียาส-โบอาส ยังเปิดเผยอีกว่าตำแหน่งผู้รักษาประตูตัวสำรองจาก ปีเตอร์ เช็ก ก็เป็นอีกจุดที่น่ากังวล เพราะปรากฎว่าทั้ง รอสส์ เทิร์นบูลล์ และ ฮิลาริโอ ต่างมีปัญหาบาดเจ็บ "ฮิลาริโอ ได้รับบาดเจ็บที่สะโพก เขารับการสแกนและเรากำลังหาขอบเขตของอาการเจ็บนั้นอยู่ ส่วน เทิร์นบูลล์ ฟิตอยู่ 80 เปอร์เซนต์ เขาเจ็บมาจากเกมกับทีมสำรอง พวกเขาคนใดคนหนึ่งจะนั่งสำรอง"
กำลังโหลดความคิดเห็น