xs
xsm
sm
md
lg

"โบอาส" ลั่นเก็บ 6 เต็มสองนัดติดในบ้าน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บียาส-โอบาส ต้องการ 6 คะแนนเต็ม
อังเดร บียาส-โอบาส กุนซือหนุ่มของ "สิงห์บลูส์" เชลซี กำชับลูกทีมจำเป็นต้องเก็บสามคะแนนเต็มให้ได้ในการเล่นที่บ้าน 2 นัดถัดไป ถ้าหากต้องการชูโทรฟีแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในฤดูกาลนี้

เชลซี ประเดิมฤดูกาลใหม่ได้น่าผิดหวัง หลังทำได้เพียงบุกเสมอ สโต๊ค ซิตี เมื่อสัปดาห์ก่อน ดังนั้น บียาส-โบอาส จึงต้องการให้ "สิงห์บลูส์" แก้ตัวใหม่ด้วยการเก็บชัยชนะให้แฟนๆได้ชื่นใจในเกม 2 ถัดไปที่จะเปิดสแตมฟอร์ด บริดจ์ รับมือ เวสต์บรอมวิช อัลเบียน และ นอริช ซิตี

"เรามีเกมสองนัดที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ ดังนั้นเราต้องทำทุกอย่างเพื่อเก็บคะแนนให้มากที่สุด ถ้าหากทำได้เราจะมี 7 คะแนนจากสามนัดและทำให้เราอยู่ในตำแหน่งที่ดี มันเป็นสองเกมในบ้านและคุณต้องชนะมัน" กุนซือชาวโปรตุกีสกล่าวย้ำ

บียาส-โบอาส มีปัญหาให้คิดเกี่ยวกับการเลือกตัวผู้เล่นลงสนามในเกมกับ เวสต์บรอมวิช คืนวันเสาร์นี้ โดยตำแหน่งผู้รักษาประตูต้องเลือกระหว่าง เอ็นริเก ฮิลาริโอ หรือ รอสส์ เทิร์นบูลล์ ลงเฝ้าเสาแทนที่ ปีเตอร์ เช็ก นายทวารมือ 1 ที่ประสบปัญหาบาดเจ็บ

ส่วนตำแหน่งกองหน้า เฟร์นานโด ตอร์เรส ทำผลงานได้น่าประทับใจในเกมกับ สโต๊ค ซิตี เช่นเดียวกัน ดิดิเยร์ ดร็อกบา และ นิโกลาส์ อเนลกา นอกจากนี้ยังมี โรเมลู ลูกากู หัวหอกดาวโรจน์ชาวเบลเยี่ยมที่เพิ่งเซ็นสัญญาเข้ามาเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกด้วย

"ผมต้องตัดสินจากทุกๆด้านและมันจะเป็นเรื่องอ่อนไหว แต่มันก็ดีที่มีนักเตะหลายคนไว้เลือกใช้งาน" บียาส-โบอาส กล่าวทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น