xs
xsm
sm
md
lg

รอสิงห์เปิดตัว “ลูกากู”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลูกากู เดินทางมาตรวจร่างกายกับ เชลซี เรียบร้อย
โรเมลู ลูกากู กองหน้าดาวโรจน์ชาวเบลเยียมใกล้เป็นนักเตะของ เชลซี อย่างเป็นทางการ หลังเดินทางมาตรวจร่างกายเรียบร้อยเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา (8 ส.ค.)



แต่ทีมดังแห่งกรุงลอนดอนจะยังไม่เปิดตัวกองหน้าวัย 18 ปี จนกว่าการดำเนินการทุกอย่างเรียบร้อย พร้อมบอกนักเตะอย่าเพิ่งเปิดปากกับสื่อมวลชนจนกว่าให้สัมภาษณ์พิเศษกับสถานีโทรทัศน์ของสโมสร

เชลซี พยายามเซ็นสัญญา ลูกากู มานาน 2 ปี จนประสบความสำเร็จในที่สุด แต่ก็เป็นราคาที่ทีมต้องจ่ายไม่น้อย โดยรายงานข่าวของ “เดลีเมล์” ระบุว่า เชลซี จ่ายเงินค่าตัวให้ อันเดอร์เลชท์ ต้นสังกัดของนักเตะในตอนแรก 13 ล้านปอนด์ (ประมาณ 650 ล้านบาท) และจะเพิ่มอีก 6 ล้านปอนด์ (ประมาณ 300 ล้านบาท) ตามจำนวนนัดและความสำเร็จในอนาคต

นอกจากนี้ เชลซี ยังจ่ายอีก 3.3 ล้านปอนด์ (ประมาณ 165 ล้านบาท) โดย 25 เปอร์เซ็นต์จากจำนวนนี้ให้ครอบครัวของ ลูกากู ที่เหลือจ่ายเงินที่ตามเงื่อนไขพิเศษที่ระบุไว้ในข้อตกลงระหว่างนักเตะและอดีตต้นสังกัด รวมถึงเป็นเงินค่าเอเยนต์อีกบางส่วน

หลังจากการตรวจร่างกาย และคาดว่า เซ็นสัญญาเป็นเวลา 5 ปีแล้ว ลูกากู ก็จะเดินทางจากกรุงลอนดอนกลับไปยังบรัสเซลล์ในตอนเช้าของวันอังคาร (9 ส.ค.) เพื่อให้ทันเดินทางร่วมกับทีมชาติเบลเยียมไปยัง สโลวีเนีย ที่ทีมจะลงเตะอุ่นเครื่องในวันถัดไป
กำลังโหลดความคิดเห็น