xs
xsm
sm
md
lg

"ลูกากู" โวดีพอล่าตาข่ายสิงห์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลูกากู
โรเมลู ลูกากู หัวหอกดาวโรจน์ทีมชาติเบลเยี่ยม มั่นใจตนจะประสบความสำเร็จอย่างแน่นอน ถ้าหากได้ย้ายมาล่าตาข่ายกับ "สิงห์บลูส์" เชลซี บนเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เชลซี ตกเป็นข่าวมานานว่ากำลังไล่ล่าตัวของ ลูกากู จาก อันเดอร์เลชท์ ซึ่งคาดว่ามีค่าตัว 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1 พันล้านบาท) แต่หากการย้ายมายังถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์บรรลุผลสำเร็จ หัวหอกวัย 18 ปีก็ต้องเจอคู่แข่งในการแย่งตำแหน่งตัวจริงอย่าง ดิดิเยร์ ดร็อกบา, เฟร์นานโด ตอร์เรส, ซาโลมง กาลู, นิโกลาส์ อเนลกา และ ดาเนียล สเตอร์ริดจ์

อย่างไรก็ตาม ลูกากู มั่นใจว่าตนเองจะทำผลงานได้ดีบนลีกเมืองผู้ดี โดยกล่าวว่า "ถ้าหากผมแวดล้อมไปด้วยผู้เล่นที่แข็งแกร่งมากกว่าที่ อันเดอร์เลชท์ ผมก็มีความสามารถที่จะปรับตัวได้อย่างรวดเร็วและยกระดับเกมการเล่นของผม"

"สเตอร์ริดจ์ อเนลกา และ กาลู มักขยับออกมาเล่นด้านข้าง พวกเขาจึงมีศูนย์หน้าตัวกลางสองคนคือ ดร็อกบา และ ตอร์เรส แม้ว่าสโมสรมีกองหน้า 3 คนเล่นในตำแหน่งเดียว แต่สโมสรอย่าง เชลซี ก็อาจเล่นกันถึง 70 แมตช์ต่อฤดูกาล หรืออาจมีผู้เล่นที่ถูกขายออกไป ดังนั้นพวกเขาก็ต้องการตัวผม ผมจะรอพวกเขา" ลูกากู ซึ่งยิง 16 ประตูให้ อันเดอร์เลชท์ เมื่อฤดูกาลที่แล้ว กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น