xs
xsm
sm
md
lg

ปืนมีลุ้นปาดสิงห์ซิว “ลูกากู”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลูกากู
“เดอะซัน” สื่อเมืองผู้ดีรายงานว่า โรเมลู ลูกากู หัวหอกดาวรุ่งทีมชาติเบลเยี่ยม ไม่ปิดโอกาสย้ายมาร่วมทัพ อาร์เซนอล แทนที่จะเป็น เชลซี เนื่องจากต้องการการรับประกันได้ลงสนามเป็นตัวจริง

เชลซี ตกเป็นมานานว่าข่าวกำลังพูดคุยกับ อันเดอร์เลชท์ เกี่ยวกับการเซ็นสัญญาคว้าตัว ลูกากู แต่ล่าสุดกองหน้าวัย 18 ปีออกมายืนยันว่าตนจะตกลงย้ายไปล่าตาข่ายในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ก็ต่อเมื่อได้รับประกันว่าเป็นตัวจริง

“ผมต้องการไปยังสโมสรที่ผมสามารถพัฒนาฝีเท้าต่อไปได้ มันไม่ใช่แค่ว่าผมต้องการย้ายไป เชลซี เท่านั้น ในตอนนี้ ผมอดทน ผมยังคงอยู่กับ อันเดอร์เลชท์ และผมไม่ได้กำลังคิดถึงการย้ายทีม” ลูกากู กล่าว

ความต้องการของ ลูกากู ดูจะยากลำบากไม่น้อย เนื่องจากทีมของ อังเดร วิลลาส-โบอาส มีผู้เล่นกองหน้าอยู่เต็มทีมทั้ง เฟร์นานโด ตอร์เรส, ดิดิเยร์ ดร็อกบา, นิโกลาส์ อเนลกา และ ดาเนียล สเตอร์ริดจ์ ดังนั้นจึงเป็นโอกาสของ อาร์เซนอล ที่เคยแสดงความสนใจดาวยิงผิวเข้มเช่นกัน

นอกจากนี้ ลูกากู ยังกล่าวอีกว่า ถ้าหากได้ย้ายไป เชลซี ก็ไม่ต้องการถูกปล่อยตัวไปให้ทีมอื่นยืมตัว อย่างเช่นกรณีของ ธีโบต์ กูร์ตอยส์ นายทวารดาวรุ่งวัย 19 ปี ที่ย้ายมาจาก เกงค์ แต่ “สิงห์บลูส์” ก็ปล่อยให้ไปหาประสบการณ์กับ แอตเลติโก มาดริด ก่อน
กำลังโหลดความคิดเห็น