xs
xsm
sm
md
lg

“เบ็คส์” ซูฮก “เมสซี” ไม่ฟิตยังเทพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบ็คแฮม สกัดกั้น เมสซี ไม่อยู่
เดวิด เบ็คแฮม แข้งซูเปอร์สตาร์ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ซูฮกในความยอดเยี่ยมของ ลิโอเนล เมสซี แนวรุก บาร์เซโลนา แม้จะไม่ฟิตเต็มร้อยก็ตาม หลังเกม ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดสอง ที่เสมอกัน 1-1 ณ คัมป์ นู เมื่อวันที่ 10 เมษายนที่ผ่านมา

เมสซี ได้รับบาดเจ็บ เกมนี้จึงออกสตาร์ทที่ม้านั่งสำรอง ก่อนถูกส่งลงมานาที 62 แทน เชส ฟาเบรกาส ภายใต้สถานการณ์ตกเป็นรอง 0-1 จากการยิงของ ฮาเวียร์ ปาสตอเร กองกลาง เปแอสเช ซึ่งมีส่วนเซตประตูจนตีเสมอจากการจ่ายให้ ดาบิด บีญา ตอกส้น เปโดร โรดริเกซ วิ่งเข้ามาตะบันนาที 71 รวม 2 นัดเสมอ 3-3 บาร์ซา ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศด้วยกฎอะเวย์โกล์ ไปลุ้นแชมป์สมัยที่ 4 รอบ 8 ฤดูกาลหลังสุดถ้าทำได้ก็จะเป็นแชมป์ยุโรปสมัยที่ 5 ในประวัติศาสตร์

หลังเกม เบ็คแฮม กองกลางเชื้อสายอังกฤษ ที่ได้เล่น 7 นาทีในฐานะตัวสำรอง ชม เมสซี แข้ง “ฟีฟา บัลลงดอร์” 4 ปีซ้อนว่า “เมสซี คือนักเตะดีที่สุดในโลก เห็นได้ชัดจากการที่ตอนเรานำ 1-0 พอเปลี่ยนตัวลงมาก็ตีเสมอได้ทันที ผู้เล่นแบบนี้แม้ไม่ฟิตร้อยเปอร์เซนต์ แต่ก็สามารถสร้างความแตกต่างได้เสมอ”

เปแอสเช ทำผลงานได้น่าประทับใจ เพราะว่าไม่แพ้ บาร์เซโลนา ทั้ง 2 นัด เบ็คแฮม ออกมายกย่องเพื่อนร่วมทีมทุกคนว่า “เราเล่นกันได้ดีแล้ว โชคร้ายที่ไม่สามารถรักษาสกอร์ที่นำอยู่เอาไว้ได้ ส่วนตัวผมยังคงสนุกกับการเล่นฟุตบอลและเราทุกคนภูมิใจในตัวเอง”
กำลังโหลดความคิดเห็น