xs
xsm
sm
md
lg

“ร็อบเบน” หวังเสือใต้ฮึดหลังพ่ายปืน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อาร์เยน ร็อบเบน
อาร์เยน ร็อบเบน จอมเลื้อยชาวดัตว์ หวัง บาเยิร์น มิวนิก จะนำความพ่ายแพ้ต่อ อาร์เซนอล ในศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 เมื่อคืนวันพุธที่ 13 มี.ค.ที่ผ่านมา หลังตบเท้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศแบบหืดจับ

แม้ จ่าฝูงบุนเดสลีกา กุมความได้เปรียบจากนัดแรก ที่เอมิเรตส์ สเตเดียม 3-1 แต่พลพรรค “เดอะ กันเนอร์ส” หวิดสร้างปาฏิหาริย์ หลังบุกเอาชนะ 2-0 จากการทำประตูของ โอลิวิเยร์ ชีรูด์ และ โลร็องต์ คอสเซียลนี 2 นักเตะฝรั่งเศส ก่อนพบความผิดหวัง เมื่อถูกเขี่ยตกรอบตามกฎ “อเวย์โกล”

ปีกดีกรีทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ยอมรับแข้ง “เสือใต้” รู้สึกโล่งอก เมื่อยังอยู่บนเส้นทางยกโทรฟี “บิ๊กเอียร์” และเชื่อมั่นผลงานอันย่ำแย่ในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีนา อาจดับฝันมหาอำนาจลูกหนังเมืองเบียร์ ในการไล่ล่าแชมป์ยุโรปสมัยที่ 5

อดีตนักเตะ เชลซี และ พีเอสวี กล่าว “ผมคิดว่า 2-3 สัปดาห์ก่อน เราเล่นฟุตบอลอย่างยอดเยี่ยม แต่คุณต้องมีสมาธิและมุ่งมั่นกับเกมของคุณ ผมหวังนี่จะเป็นสัญญาณปลุกพวกเรา เพราะทุกคนกำลังเอ่ยถึงเรา และพูด มันไม่มีอะไรดีกว่านี้อีกแล้ว ดังนั้นนี่อาจเป็นสิ่งที่ดีในอนาคต”

“เหล่านี้เป็นคืนที่วิเศษสำหรับ แชมเปียนส์ ลีก ในวงการฟุตบอลอะไรก็เกิดขึ้นได้ มันเป็นสิ่งที่เราพูดก่อนลงสนาม เราเตือนซึ่งกันและกันว่า อย่าให้พวกเขากลับเข้าสู่เกม เพราะพวกเขาทุ่มเททุกสิ่งทุกอย่าง เรื่องหนึ่งที่คุณไม่ต้องการ คือ เสียประตูเร็ว และมันก็เกิดขึ้น” ร็อบเบน ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น