xs
xsm
sm
md
lg

“ร็อบเบน” ซึม พลาดโทษทำ “เสือใต้” วืด ชปล.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อาร์เยน ร็อบเบน ปีกตัวเก่งบาเยิร์น มิวนิค
อาร์เยน ร็อบเบน ปีกตัวฉกาจของ บาเยิร์น มิวนิก ถึงกับซึม ที่ยิงจุดโทษพลาดในช่วงต่อเวลาพิเศษ เป็นอีกหนึ่งจุดเปลี่ยนสำคัญทำให้ทีมต้องพลาดแชมป์ไปอย่างน่าเจ็บใจ

อาร์เยน ร็อบเบน ปีกความเร็วสูง ของ “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิก ออกมาเปิดเผยความรู้สึกว่าเสียใจที่ยิงจุดโทษไม่เข้าในช่วงต่อเวลา ในศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก นัดชิงชนะเลิศ จนต้องเป็นฝ่ายพ่ายแพ้ เชลซี ไปในการดวลจุดโทษ

“เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิก ทีมแกร่งแห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมนี ได้โอกาสทองที่จะทำประตูขึ้นนำ เชลซี ในช่วงต่อเวลาพิเศษ หลังได้จุดโทษ จากจังหวะที่ ดิดิเยร์ ดร็อกบา ทำฟาวล์ ฟรองก์ ริเบรี ในกรอบเขตโทษ แต่ลูกยิงของ ร็อบเบน กลับโดน ปีเตอร์ เช็ก นายทวาร “สิงห์บลู” ปัดออกไปได้

กองกลางเลือดดัตช์ ออกมายอมรับอย่างผิดหวัง ว่า รู้สึกเสียใจที่ลูกโทษที่ตนยิงไม่เข้า กระทบไปถึงขวัญกำลังใจของเพื่อนร่วมทีมในช่วงดวลจุดโทษตัดสิน และเป็นสาเหตุที่ทำให้ บาเยิร์น ต้องชวดแชมป์ยุโรปสมัยที่ 5

โดย แข้งวัย 28 ปี กล่าวหลังเกม ว่า “ผมไม่สามารถอธิบายเป็นคำพูดได้ว่าผมรู้สึกอย่างไร ผมรู้แค่เพียงว่ามันเป็นค่ำคืนที่แย่มากเลยทีเดียว 2 หรือ 3 ครั้งที่คุณรู้สึกว่าถ้วยแชมป์อยู่ในมือแล้ว แต่สุดท้าย มันกลับไม่เหลืออะไรติดมือเลย”

“ลูกโทษนั้นผมยิงไม่ดีเลย ผมต้องการจะยิงให้สูงและแรง แต่บอลมันกลับสูงไม่พอ มันเป็นลูกโทษที่แย่มาก โดยหลังจากนั้น ผมก็ยังคงเล่นได้ดี แต่คุณจะต้องลืมสิ่งที่ผ่านมาให้ได้” อดีตนักเตะ “สิงโตน้ำเงินคราม” กล่าว

นอกจากนี้ ร็อบเบน ยังเปิดเผยว่า ดิดิเยร์ ดร็อกบา ศูนย์หน้าของเชลซี และ มิเชล พลาตินี ประธานยูฟา ได้แสดงความเห็นอกเห็นใจแก่ตน หลังเสร็จสิ้นการดวลลูกจุดโทษ ซึ่งเป็น “สิงโตน้ำเงินคราม” จากเกาะอังกฤษ ที่ยิงแม่นกว่า เอาชนะไปได้ที่ 4-3 คว้าแชมป์ยุโรปสมัยแรกไปครองได้สำเร็จ
กำลังโหลดความคิดเห็น