xs
xsm
sm
md
lg

“ติอาโก” ยังไม่คิดซบ “ผี” จบยูโรชุดเล็กค่อยคิดใหม่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ติอาโก อัลคานทารา
ติอาโก อัลคานทารา กองกลางดาวโรจน์ดีกรีทีมชาติสเปนชุดยู 21 ปี ปัดข่าวผละ บาร์เซโลนา มหาอำนาจวงการลูกหนังสเปนซบ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ช่วงซัมเมอร์นี้

แมนฯ ยูไนเต็ด แชมป์ลีกสูงสุดของอังกฤษ 20 สมัย ภายใต้การคุมทัพของกุนซือใหม่อย่าง เดวิด มอยส์ เป็นข่าวกับกองกลางหน้าใหม่หลายต่อหลายคนที่ต้องการได้มาเสริมทัพไม่ว่าจะเป็น เชส ฟาเบรกาส และ ติอาโก อัลคานทารา ของ บาร์เซโลนา

อย่างไรก็ตาม รายของ อัลคานทารา ออกมาปัดกระแสที่เกิดขึ้นแล้ว แม้ว่าจะยังไม่สามารถยึดตำแหน่งตัวจริงภายในถิ่น คัมป์ นู โดยค่าฉีกสัญญาของแข้งวัย 22 ปีลดลงเหลือแค่ 18 ล้านยูโร (ประมาณ 720 ล้านบาท) เท่านั้น หาก แมนฯ ยู ต้องการได้ตัว จากเดิม 90 ล้านยูโร (ประมาณ 3,600 ล้านบาท) หลังจากจำนวนเกมของ บาร์ซา ฤดูกาลนี้มีถึง 60 เปอร์เซนต์ที่ลงเล่นไม่ถึง 30 นาที

อัลคานทารา เผยก่อนช่วย สเปน ชุดเล็กทำศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรปรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี ช่วงเดือนมิถุนายนนี้ว่า “ผมมีความสุข และสนุกกับการใช้ชีวิตของตนเองที่ บาร์เซโลนา เพราะตลอดที่ผ่านมา ก็ถือว่ามีช่วงเวลาอันยอดเยี่ยม แต่ก็ต้องรอดูว่าอะไรจะเกิดขึ้นหลัง ยูโร ผู้เล่นทุกคนอยู่กับโลกใบนี้พร้อมกับข่าวลือของตนเอง แต่ว่าก็ไม่ส่งผลกระทบต่อคุณแน่นอน”
กำลังโหลดความคิดเห็น