xs
xsm
sm
md
lg

ผีมีลุ้น “เชส” ลาบาร์ซาถ้าไม่ใช่ตัวจริง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เชส พร้อมสลัดยูนิฟอร์มบาร์ซา ? หากไม่ใช่ตัวจริง
“ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังไม่หมดลุ้นเสียทีเดียวในการกระชาก เชส ฟาเบรกาส กลับสู่พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อแหล่งข่าวเผยมิดฟิลด์ทีมชาติสเปนมีความคิดลา บาร์เซโลนา หากไม่ได้รับการประกันตำแหน่งตัวจริง

แม้ บาร์เซโลนา ปัดที่จะขาย เชส ฟาเบรกาส ให้แก่ แมนฯ ยูไนเต็ด ถึงแม้ได้ข้อเสนอ 31 ล้านปอนด์ (ราว 1.55 พันล้านบาท) เป็นสถิติสโมสร ทว่าก็ยังมีข่าวว่า เดวิด มอยส์ กุนซือคนใหม่ “ผีแดง” อยากดึงอดีตกัปตันทีมอาร์เซนอล กลับสู่เมืองผู้ดี ก่อนฤดูกาล 2013/14 เปิดฉากกลางเดือนสิงหาคมนี้

ล่าสุด แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่หมดโอกาสในตัว ฟาเบรกาส เสียทีเดียว เมื่อแหล่งข่าววงในเผยกับ “เดอะซัน” สื่อจอมซอกแซกของอังกฤษทำนองว่า กองกลางวัย 26 ปี ต้องการทราบจากปากของ เกราโด มาร์ติโน กุนซือคนใหม่ “เจ้าบุญทุ่ม” ว่าจะให้โอกาสลงสนามเป็นตัวจริงมากน้อยแค่ไหนในซีซันที่กำลังจะมาถึง หากไม่มากไปจากฤดูกาลก่อน ก็พร้อมอำลาถิ่นคัมป์นู เช่นกัน

ทางฝั่ง แมนฯ ยูไนเต็ด มีรายงานเพิ่มเติมว่า เอ็ด วูด ประธานบริหาร (ซีอีโอ) คนใหม่ ลงทุนบินกลับจากเอเชีย ผละทีมที่กำลังลุยพรีซีซัน เพื่อเจรจาดึงนักเตะใหม่มาสู่รั้วโอลด์ แทรฟฟอร์ด ซึ่งเป้าหมายแรกของแชมป์พรีเมียร์ลีก เห็นจะหนีไม่พ้น ฟาเบรกาส เป็นแน่ โดยข้อเสนอที่จะตั้งโต๊ะคุยกับ บาร์เซโลนา ครั้งใหม่อยู่ที่ 35 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1.75 พันล้านบาท)
กำลังโหลดความคิดเห็น