xs
xsm
sm
md
lg

ผีเบนเป้าเซ้ง “เชส” คุมแดนกลาง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เชส เป้าหมายใหม่ของ ผีแดง
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เบนเป้าเตรียมควักกระเป๋า 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,125 ล้านบาท) เพื่อคว้าตัว เชส ฟาเบรกาส ห้องเครื่องตัวทีมชาติสเปนมาร่วมทัพ หลังจากเพิ่งชวดตัว ติอาโก อัลคานทารา ให้กับ บาเยิร์น มิวนิก

“ปิศาจแดง” ต้องอกหักถูก บาเยิร์น มิวนิก ยักษ์ใหญ่แห่งเวทีบุนเดสลีกา ที่มี โจเซฟ กวาร์ดิโอลา คุมทีมปาดหน้าคว้าตัว ติอาโก อัลคานทารา เป้าหมายของพวกเขาไปร่วมทีม ทำให้ต้องมองหาเป้าหมายใหม่เพื่อเสริมในแดนกลาง ขณะที่ เควิน สตรูทมันน์ อีกหนึ่งเป้าหมายก็ยังไม่มีความคืบหน้า

ล่าสุด “สกายสปอร์ต” สื่อชั้นนำของเกาะอังกฤษ รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังเมืองผู้ดี เตรียมเจียดเงิน 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,125 ล้านบาท) เพื่อขอซื้อ เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์จาก บาร์เซโลนา มาเสริมทัพ เพื่อเป็นกำลังสัญในแดงกลางของทีมซีซันหน้า

สำหรับห้องเครื่องวัย 26 ปี เคยออกมาให้สัมภาษณ์ว่า เขามีความคิดจะย้ายออกจากถิ่นคัมป์นูเช่นกัน หลังไม่สามารถเค้นฟอร์มเก่งเหมือนสมัยที่อยู่กับ อาร์เซนอล โดย ยูไนเต็ด หวังใช้โอกาสนี้ดึง ฟาเบรกาส กลับมาร่วมงานด้วยในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด และได้ยื่นข้อเสนอไปเป็นที่เรียบร้อย ทว่ากับโดนปฏิเสธกลับมาในหนแรก
กำลังโหลดความคิดเห็น