xs
xsm
sm
md
lg

“เพื่อน” ยัน “เชส” ไม่ทิ้งบาร์ซา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

 เชส ฟาเบรกาส
อเล็กซ์ ซง มิดฟิลด์ทีมชาติแคเมอรูน ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่า เชส ฟาเบรกาส เพื่อนร่วมทีม “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลนา ทีมดังจากลาลีกา สเปน จะยังไม่โยกย้ายออกไปค้าแข้งนอกถิ่น แคมป์นู ในช่วงซัมเมอร์นี้อย่างแน่นอน หลังจากมีข่าวว่าหลายสโมสรดัง ต้องการกระชากตัวไปร่วมทีม

แข้งวัย 25 ปี ซึ่งเคยได้ทำงานร่วมกันกับ ฟาเบรกาส ตั้งแต่สมัยค้าแข้งให้กับ “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล เผยว่าอดีตกัปตันแห่งถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดียม ยังไม่คิดหวนกลับไปโลดแล่นในเวที พรีเมียร์ ลีก แม้ว่าล่าสุด “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมยื่นข้อเสนอคว้าตัวกองกลางเลือดกระทิงดุรายนี้มาร่วมถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ด้วยราคา 35 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,680 ล้านบาท)

อดีตกองกลาง “ปืนใหญ่” เปิดเผยกับ “สกายสปอร์ต” สื่อดังจากเกาะอังกฤษว่า “ถึงผมจะยังไม่ได้พูดคุยกับเขา แต่ก็รู้ได้ทันทีเลยว่า เชส จะยังอยู่กับ บาร์ซาต่อ 100 เปอร์เซ็นต์ เขารักและทุ่มเทให้สโมสรอย่างมาก และจะอยู่ช่วยทีมต่อไปในฤดูกาลหน้า และผมรู้ดีว่าเขาต้องการที่จะประสบความความสำเร็จกับ บาร์เซโลนา”

“มีกระแสข่าวออกมามากมายว่าเขาอาจย้ายออกจาก คัมป์นู ในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่เราทุกคนมั่นใจว่าเขาจะยังอยู่กับเราต่อที่นี่ ตอนนี้เขาไปพักผ่อนกับครอบครัว และผมมั่นใจว่าเขาจะกลับมาสวมยูนิฟอร์มของ บาร์ซา และร่วมกันพาทีมไปสู่ความสำเร็จในฤดูกาลหน้า” ซง กล่าวทิ้งท้าย
อเล็กซ์ ซง
กำลังโหลดความคิดเห็น