xs
xsm
sm
md
lg

ตำนานผีแย้ม “เชส” เป้าหมายเบอร์ 1

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เชส จับคู่ อาร์วีพี ?
เดนนิส เออร์วิน อดีตปราการหลังแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แย้มสโมสรพร้อมทำทุกวิถีทางเพื่อดึง เชส ฟาเบรกัส มิดฟิลด์สำรองบาร์เซโลนา รีเทิร์นสู่สังเวียนพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ซัมเมอร์นี้

อาร์เซนอล ได้รับการจับตามองเป็นออปชันแรก หาก อดีตจอมทัพ “เดอะ กันเนอร์ส” ต้องการแพกกระเป๋าออกจากถิ่น คัมป์ นู ทว่า เออร์วิน เชื่อมั่น ยูไนเต็ด มั่นใจจะปาดหน้า ยักษ์ใหญ่แห่งกรุงลอนดอน คว้า แข้งวัย 26 ปี มาร่วมสังกัด

ฟูลแบ็กจอมสังหารจุดโทษ เป็นหนึ่งในผู้เชี่ยวชาญ ที่ออกมาประกาศ แชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี 20 สมัย สนใจ โรบิน ฟาน เพอร์ซี ศูนย์หน้าชาวดัตช์ เมื่อปีที่แล้ว และตอนนี้ ยังออกโรงเผยอีกว่า กองกลางทีมชาติสเปน เป็นเป้าหมายอันดับ 1

อดีตนักเตะชาวไอริช กล่าว “เชส เป็นเป้าหมายอันดับต้นๆ ของ แมนฯ ยูไนเต็ด และเรากำลังพยายามทุกวิถีทางเพื่อดึงเขามาร่วมทีม สตาร์ของ บาร์เซโลนา ต้องการย้าย และเราต้องการเขา ดังนั้น ข้อเสนอควรบรรลุผลอย่างไร้ปัญหา”

“ฟาเบรกัส เป็นมิดฟิลด์ประเภทที่เราต้องการ หากหวังประสบความสำเร็จใน ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ไม่มีใครปฏิเสธยื่นข้อเสนอแก่ เชส แน่นอน ผมเชื่อนี่จะเป็นการย้ายทีมครั้งสำคัญที่ทุกสายตาจับจ้องว่าจะใช้เงินสักเท่าไร”
กำลังโหลดความคิดเห็น