xs
xsm
sm
md
lg

ตำนานพาเลซชู “ซาฮา” เจ๋งกว่า “นานี-วาเลนเซีย”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซาฮา มีดีเตรียมโชว์ให้ มอยส์ ได้ดู
วินซ์ ฮิไลรี ตำนานแข้ง “ดิ อีเกิลส์” คริสตัล พาเลซ เชื่อ วิลฟรีด ซาฮา มีทีเด็ดเหมือนกับ คริสเตียโน โรนัลโด มีสิทธิยึดตำแหน่งตัวจริง “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เลย เนื่องจากเจ๋งกว่าทั้ง หลุยส์ นานี หรือว่า อันโตนิโอ วาเลนเซีย

เซ็นสัญญาล่วงหน้าเตรียมย้ายมากระชากลากเลื้อยให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ในฤดูกาลหน้า (2013/14) ทว่า วิลฟรีด ซาฮา ยังมีภารกิจสำคัญในการนำ คริสตัล พาเลซ ต้นสังกัดปัจจุบัน ลุ้นเลื่อนชั้นสู่พรีเมียร์ลีก อังกฤษ โดยมีคิวเพลย์ออฟกับ “แตนอาละวาด” วัตฟอร์ด ที่สนามเวมบลีย์ คืนวันนี้ (21.00 น.)

ก่อนเกมเริ่มขึ้น วินซ์ ฮิไลรี ให้สัมภาษณ์สื่อเมืองผู้ดีว่า “การที่ แมนฯ ยูไนเต็ด มีการดึงกุนซือเข้ามาใหม่ (เดวิด มอยส์ สืบทายาท เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน) ดังนั้น ถือเป็นโอกาสดีที่ ซาฮา จะได้แสดงฝีเท้าในเกมกับ วัตฟอร์ด ถ้าทำผลงานได้ดี ก็มีโอกาสยึดตำแหน่งตัวจริงในฤดูกาลหน้าได้เลย เพราะปีนี้ปีกทั้ง 3 รายอย่าง นานี, อันโตนิโอ วาเลนเซีย หรือว่า แอชลีย์ ยัง เล่นกันไม่ค่อยดีนัก”

“สำหรับ ซาฮา ผมสามารถนำเขาไปเปรียบได้กับ คริสเตียโน โรนัลโด เนื่องจากเด็กคนนี้มีเท้าที่ไวมาก และก็จับจ้องเรื่องการทำสกอร์อยู่เสมอ ผมจึงหวังว่า ซาฮา จะได้โอกาสกับ แมนฯ ยูไนเต็ด เพื่อแสดงให้เห็นถึงสิ่งที่เขาสามารถทำได้” ตำนานวัย 53 ปี ที่เล่นให้ พาเลซ 293 นัด ระหว่างปี 1977-84 ปิดท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น