xs
xsm
sm
md
lg

“ป๋า” โวยเปาแจกใบเหลืองแข้งผีทั้งเกม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ป๋าเซ็งเปาแจกใบเหลืองแข้งผีเยอะไป
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่พอใจ ฟิล ดาวด์ ผู้ตัดสินชื่อดังของอังกฤษ หลังมองว่าเชิ้ตดำคนดังกล่าวเอาแต่แจกใบเหลืองให้แก่ลูกทีมของตนอย่างไม่ยุติธรรมตลอดทั้งเกม ในศึกบิ๊กแมตช์กับ อาร์เซนอล วันที่ 28 เม.ย. ที่ผ่านมา

เกมที่ เอมิเรตส์ สเตเดียม จบลงด้วยผลเสมอ 1-1 ทว่า มีข้อมูลน่าสนใจแข้ง “ผีแดง” โดนใบเหลืองจาก ฟิล ดาวด์ ไป 5 คนมี โรบิน ฟาน เพอร์ซี, ราฟาเอล ดา ซิลวา, จอนนี อีแวนส์, ฟิล โจนส์, อันโตนิโอ วาเลนเซีย ขณะที่เจ้าบ้านก็โดนเช่นกัน เช่น ธีโอ วัลคอตต์, อเล็กซ์ ออกซ์เลดจ์ แชมเบอร์เลน และ บาการี ซานญา

หลังเกม เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ “ผีแดง” เผยอย่างไม่พอใจว่า “อาร์เซนอล เล่นได้ดีมาก แต่ผู้ตัดสินมีส่วนสำคัญในเกมนี้ เวลาที่เราทำฟาวล์ เขาจะควักใบเหลืองออกมาแบบไม่ลังเล และเราก็มีผู้เล่นถึง 5 คนที่ได้ใบเหลือง ถือเป็นเรื่องแปลก เราเป็นทีมที่เล่นได้มีวินัยที่สุดในประเทศ แต่นี่มันไม่ใช่สิ่งที่ถูกต้อง”

นอกจากนี้ กุนซือเลือดสกอต เผยถึงรูปเกมว่า “เราคาดหวังว่าจะเป็นเกมที่หนักหนาสาหัส และมันก็เป็นเช่นนั้น อาร์เซนอล นั้นเปิดเกมสู้เต็มที่เพื่อสิทธิลงเล่น ยูฟา แชมเปียนส์ลีก ถือเป็นความท้าทาย แต่ผมคิดว่าหากเรามีโอกาสมากกว่านี้สัก 1-2 จังหวะ ก็คงคว้าชัยไปแบบสบายๆ แล้ว”
กำลังโหลดความคิดเห็น