xs
xsm
sm
md
lg

ป๋าเมินขาย “นานี” แม้ยูเวสนใจ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

หลุยส์ นานี
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือประจำถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เผยไม่มีแผนขาย หลุยส์ นานี ปีกตัวจี๊ดของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แม้ว่าจะได้รับความสนใจจาก ยูเวนตุส ก็ตาม

นานี จะหมดสัญญาเมื่อฤดูกาลหน้ารูดม่านปิดฉาก แถมฟอร์มก็ไม่อยู่กับร่องกับรอย ทำให้คาดว่าจะถูกขายทิ้งช่วงซัมเมอร์นี้ แม้ล่าสุดได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงเกม พรีเมียร์ ลีก ที่ แมนฯยู บุกเสมอ อาร์เซนอล 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 28 เมษายนก็ตาม แต่ “ผีแดง” ก็เข้าป้ายแชมป์ไปก่อนหน้านี้แล้ว

ถึงกระนั้นก็ตาม เซอร์ อเล็กซ์ นายใหญ่ แมนฯยู ออกมาสยบข่าวว่า “เราไม่มีแผนที่จะขายใครทั้งนั้น เพราะว่าไม่มีความจำเป็น นานี ได้เล่นเกมกับ อาร์เซนอล และทำผลงานใช้ได้ เมื่อฟอร์มเข้าฝักน้อยคนนักที่จะดีกว่าเขา ดังนั้นผมคิดว่าเขาจะซ้อมช่วงปรีซีซันกับเรา”

มีข่าวว่า นานี ต้องการค่าเหนื่อยระดับแสนปอนด์ (ประมาณ 4.6 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์จาก แมนฯยู ภายใต้สัญญาฉบับใหม่ โดย ยูเวนตุส กำลังจับจ้องสถานการณ์อาจเสนอค่าตัว 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 920 ล้านบาท) ดึงไปกระชากลากเลื้อย

โดยเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมามีรายงานว่า แมนฯยู เกือบขาย นานี ให้ เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก อย่างไรก็ตามหากมีการย้ายทีมเกิดขึ้นจริงแข้งวัย 26 ปีอยากไปเล่น ลา ลีกา สเปน มากที่สุด
กำลังโหลดความคิดเห็น