xs
xsm
sm
md
lg

ม้าลายเทค่าเหนื่อยกระชาก “นานี” จากผี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ม้าลายสนดึง นานี ไปลากเลื้อย
“ม้าลาย” ยูเวนตุส ว่าที่แชมป์กัลโช เซเรีย อา อิตาลี พร้อมทุ่มเงิน 12 ล้านปอนด์ (ประมาณ 600 ล้านบาท) ให้แก่ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สำหรับการดึง หลุยส์ นานี มากระชากลากเลื้อยที่ตูริน พร้อมกันนี้ จะให้ค่าเหนื่อยดาวเตะโปรตุกีสสัปดาห์ละ 1.3 แสนปอนด์ (ราว 6.5 ล้านบาท) อีกด้วย

การเจรจาสัญญาฉบับใหม่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่มีทีท่าลงตัว เมื่อแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2012/13 ยืนยันไม่จ้าง หลุยส์ นานี วีกละ 1.3 แสนปอนด์ เป็นแน่ ทำให้ปีกทีมชาติโปรตุเกส ส่อต้องเก็บกระเป๋าย้ายจากถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ช่วงหน้าร้อนนี้ โดยมี ปารีส แซงต์แชร์กแมงค์ ทีมกระเป๋าหนักแห่งลีกเอิง ฝรั่งเศส พร้อมรับเซ้ง

ทว่า “เดอะซัน” สื่อดังเมืองผู้ดีได้รับรายงานมาว่า ยูเวนตุส มีสิทธิแซงทางโค้งฉก นานี ไปเล่นในดินแดนรองเท้าบูต เมื่อ “ม้าลาย” พร้อมไปดึงตัวมาจาก แมนฯ ยูไนเต็ด และก็ให้ค่าจ้างตามที่นักเตะวัย 26 ปี ต้องการ โดยก่อนหน้านี้ “ผีแดง” เพิ่งปัดข้อเสนอ 10 ล้านปอนด์ (ราว 500 ล้านบาท) ของ เปแอสเช ไปไม่นานนี้

ด้านแหล่งข่าววงใน ยูเวนตุส กล่าวกับ “เดอะซัน“ฃ” ไว้ว่า “เราให้การจับตามองสถานการณ์อยู่ นานี เป็นนักเตะที่น่าสนใจ ถือเป็นนักเตะที่อยู่ในแผนงานแห่งอนาคตของทีม”
กำลังโหลดความคิดเห็น