xs
xsm
sm
md
lg

ผีส่ง “อันแดร์” พ่วงเงินแลก “โรดริเกซ”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจมส์ โรดริเกซ
“ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมเดินแผนคว้าตัว เจมส์ โรดริเกซ ปีกทีมชาติโคลอมเบียอย่างจริงจังช่วงซัมเมอร์นี้ โดยพร้อมเสนอ อันแดร์สัน หรือ หลุยส์ นานี พ่วงอยู่ในข้อเสนอแลกเปลี่ยน จากการตีข่าวของ “เดลี เมล” สื่อดังประจำเกาะอังกฤษ

ปอร์โต ต้นสังกัดของ โรดริเกซ พร้อมปล่อยตัวปีกวัย 21 ปี หากได้รับค่าฉีกสัญญาระหว่าง 24 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,080 ล้านบาท) จนถึง 36 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,620 ล้านบาท) โดยมี แมนฯยูไนเต็ด เป็นเต็งจ๋าคว้าตัวไปกระชากลากเลื้อย

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนฯยู อยากได้ตัว โรดริเกซ เพราะว่าตัวเดินเกมริมเส้นเริ่มมีปัญหาเล่นไม่ออกและขาดไอเดีย ไม่ว่าจะเป็น แอชลีย์ ยัง, อันโตนิโอ วาเลนเซีย และ หลุยส์ นานี จนต้องพึ่งพา ไรอัน กิ๊กส์ ปีกระดับอาวุโส

อันแดร์สัน วัย 24 ปี ที่ย้ายจากถิ่น เอสตาดิโอ ดราเกา เมื่อ 6 ปีก่อนด้วยค่าตัว 17 ล้านปอนด์ (ประมาณ 765 ล้านบาท) กล่าวว่า “ปอร์โต คือหนึ่งในสโมสรที่ผมพร้อมจะพิจารณาหากคิดย้ายกลับไปที่โปรตุเกส”

อันแดร์สัน เพิ่งออกสตาร์ทเกม พรีเมียร์ ลีก แมนฯยู เปิด โอลด์ แทรฟฟอร์ด เฉือน เรดดิง 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 16 มีนาคมที่ผ่านมา แต่ฟอร์มก็ยังไม่น่าประทับใจพอ โดยตกเป็นตัวเลือกท้ายๆ ต่อจาก ไมเคิล คาร์ริค, ทอม เคลเวอร์ลีย์ และ ชินจิ คากาวะ

ส่วน นานี ปีกทีมชาติโปรตุเกส ยังไม่ยอมต่อสัญญาฉบับใหม่แทนของเดิมซึ่งจะสิ้นสุดลงเมื่อฤดูกาลหน้าปิดฉากเพราะไม่พอใจค่าเหนื่อย หากหาข้อตกลงไม่ได้ แมนฯยู พร้อมขายออกไปช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจากเป็นอีกนักเตะที่ฟอร์มไม่อยู่กับร่องกับรอย
อันแดร์สัน
กำลังโหลดความคิดเห็น