xs
xsm
sm
md
lg

ผีจ่อเชือด “อันแดร์” แถมจับเข่าคุย 4 แข้ง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อันแดร์สัน
“ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่าที่แชมป์ พรีเมียร์ ลีก ฤดูกาลนี้ เตรียมพิจารณาอนาคต 5 แข้งช่วงปิดฤดูกาล โดยรายที่คาดว่าจะถูกเชือดแน่นอนคือ อันแดร์สัน กองกลางชาวบราซิเลียน ที่มีปัญหาเรื่องความฟิต และเค้นฟอร์มเก่งไม่เจอ จากการตีข่าวของ “ซันเดย์ มิร์เรอร์” สื่อดังประจำเกาะอังกฤษ

อันแดร์สัน ย้ายจาก ปอร์โต เมื่อ 6 ปีก่อน ด้วยค่าตัว 17 ล้านปอนด์ (ประมาณ 765 ล้านบาท) ล่าสุด ออกสตาร์ทเกม พรีเมียร์ ลีก แมนฯยู เปิด โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เฉือน เรดดิง 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 16 มีนาคมที่ผ่านมา แต่ฟอร์มก็ยังไม่น่าประทับใจพอ โดยตกเป็นตัวเลือกท้ายๆ ต่อจาก ไมเคิล คาร์ริค, ทอม เคลเวอร์ลีย์, ชินจิ คากาวะ และ ไรอัน กิ๊กส์ ทำให้ “ผีแดง” เตรียมปล่อยแข้งละตินวัย 24 ปีออกไป

รายต่อมาคือ หลุยส์ นานี ปีกทีมชาติโปรตุเกส ที่ยังไม่ยอมต่อสัญญาฉบับใหม่แทนของเดิมซึ่งจะสิ้นสุดลงเมื่อฤดูกาลหน้าปิดฉากเพราะไม่พอใจค่าเหนื่อย หากหาข้อตกลงไม่ได้ แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมขายออกไปช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจากเป็นอีกนักเตะที่ฟอร์มไม่อยู่กับร่องกับรอย

ส่วนอนาคตของ อเล็กซานเดอร์ บุตต์เนอร์ แบ็กซ้ายเลือดดัตช์ ที่เพิ่งย้ายจาก วิเทสส์ เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา ก็ไม่แน่นอน รวมถึง อันเดอร์ส ลินเดอการ์ด ผู้รักษาประตูทีมชาติเดนมาร์ก รวมถึง ฮาเวียร์ เฮร์นานเดซ กองหน้าเม็กซิกัน ที่ต้องจับเข่าคุยถึงสถานการณ์ เพราะฤดูกาลนี้แม้จะซัดรวมทุกรายการไปแล้ว 16 ประตู แต่โอกาสลงเล่นน้อยลง ซึ่งหากรับได้ก็ไม่มีปัญหา
หลุยส์ นานี
กำลังโหลดความคิดเห็น