xs
xsm
sm
md
lg

“ริโอ” ชี้มีแต่คนมองข้าม “คาร์ริค”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คาร์ริค (ซ้าย)
ริโอ เฟอร์ดินานด์ ปราการหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้ ไมเคิล คาร์ริค กองกลางร่วมชายคา โอลด์ แทรฟฟอร์ด ได้รับการยกย่องน้อยเกินไป เพราะเป็นนักเตะสไตล์ปิดทองหลังพระ ซึ่งจริงๆ แล้วถือเป็นหัวใจสำคัญที่ขาดไม่ได้เลย พร้อมชี้มีศักยภาพที่จะก้าวขึ้นมาเป็นผู้นำคนต่อไปในอนาคต

คาร์ริค เพิ่งวางบอลสุดสวยให้ ฮาเวียร์ เฮร์นานเดซ กองหน้าเม็กซิกัน โหม่งประตู เชลซี เกม แมนฯยู เปิด โอลด์ แทรฟฟอร์ด ทำได้แค่เสมอ 2-2 ศึก เอฟเอ คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย เมื่อวันอาทิตย์ที่ 10 มีนาคมที่ผ่านมา ซึ่ง ริโอ มองว่ากองกลางหมายเลข 16 ถูกมองข้ามมาโดยตลอด

เซนเตอร์ฮาล์ฟ แมนฯยู กล่าวถึงเพื่อนร่วมค่ายที่เป็นหัวใจทั้งรุกและรับว่า “ไมเคิล ถือเป็นนักเตะที่ได้รับการยกย่องน้อยเกินไปของลีก น้อยคนนักที่จะผ่านบอลลักษณะนี้ให้ ฮาเวียร์ โหม่งประตูได้ ถือเป็นการเปิดแห่งฤดูกาลเลยก็ว่าได้ แต่ผมเชื่อคงไม่ค่อยมีใครพูดถึง โดยคนอื่นไปสนใจผู้เล่นที่สร้างความฮือฮาได้น้อยกว่าสิ่งที่กองกลาง แมนฯยู รายนี้ทำด้วยซ้ำไป ถึงอย่างไรก็ตามจะเป็นคนที่มีความสำคัญกับทีมของเราอย่างไม่ต้องสงสัย”

ริโอ กล่าวถึงแข้งวัย 31 ปีทิ้งท้ายอีกว่า “ไมเคิล กำลังก้าวขึ้นมา ขณะที่ พอล สโคลส์ ไม่ค่อยได้ลงเล่นมากนักความรักผิดชอบจึงตกอยู่ที่เขาคนเดียว แต่ว่าก็รับมือได้อย่างสมบูรณ์แบบ แน่นอนคุณต้องคิดว่านักเตะแบบนี้จะผ่านช่วงอาชีพค้าแข้งโดยไร้เกียรติยศส่วนตัว ซึ่งถือว่าโชคร้าย”
กำลังโหลดความคิดเห็น