xs
xsm
sm
md
lg

ผีอุ่นใจ “อาร์วีพี” เดินปร๋อควงสาวหม่ำข้าว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟาน เพอร์ซี เดินปร๋อพร้อมหวานใจ
สาวก “เรด เดวิลส์” น่าจะอุ่นใจเมื่อเห็น โรบิน ฟาน เพอร์ซี กองหน้าเลือดดัตช์ ควงสาวเดินปร๋อเมื่อวันจันทร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา แถบ อัลเดอร์ลีย์ เอดจ์ ไม่แสดงอาการบาดเจ็บบริเวณสะโพกใดๆ ให้เห็น ทำให้มีลุ้นช่วย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิด โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ทำศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง รับมือ รีล มาดริด วันอังคารที่ 5 มีนาคมนี้ หลังจากนัดแรกบุกไปคว้าอะเวย์โกลด้วยสกอร์ 1-1

ฟาน เพอร์ซี ถูกเปลี่ยนตัวออกเกม พรีเมียร์ ลีก ที่บุกชนะ ควีนสปาร์ก เรนเจอร์ส 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา หลังมีส่วนช่วยให้ทีมขึ้นนำ 1-0 จนไถลออกนอกสนามสะโพกไปชนกับกล้องถ่ายทอดสด ล่าสุดหอกที่ซัดไปแล้ว 19 ประตูนำเป็นดาวซัลโวลีกเวลานี้ คับรถพอร์ชควงหวานใจออกไปหาของรับประทานอย่างสบายอารมณ์

อย่างไรก็ตามคาดว่า ฟาน เพอร์ซี จะยังไม่สามารถซ้อมได้ช่วง 2-3 วันนี้ก่อนที่ แมนฯยู จะต้องทำศึก พรีเมียร์ ลีก เปิดบ้านรับมือ นอริช ซิตี วันเสาร์ที่ 2 มีนาคมนี้ โดยอาจจะเป็นเพียงแค่ตัวสำรองเท่านั้น เนื่องจาก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ “ผีแดง” มีทางเลือกอย่าง เวย์น รูนีย์, แดนนี เวลเบ็ค และ ฮาเวียร์ เฮร์นานเดซ แล้วค่อยออกสตาร์ทเป็นตัวจริงเกมชี้ชะตากับ รีล มาดริด เพื่อลุ้นเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย แชมเปียนส์ ลีก
ขึ้นรถพอร์ชสุดหรู
เจ็บที่สะโพกจังหวะกระแทกกล้อง
กำลังโหลดความคิดเห็น