xs
xsm
sm
md
lg

“เฟอร์กี” มั่นผีมีลุ้นฝ่าด่านชุดขาว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันลูกทีมมีโอกาสสูงในการผ่านเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศ ศึกฟุตบอล ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก หลังบุกเจ๊า รีล มาดริด 1-1 เมื่อคืนวันพุธที่ 13 ก.พ.ที่ผ่านมา

แมนฯ ยูไนเต็ด ถือไพ่เหนือคู่แข่ง หลังเดินออกจากรัง ซานติอาโก เบร์นาบิว ด้วย “อเวย์ โกล” ของ แดนนี เวลเบ็ค ศูนย์หน้าดาวรุ่งชาวอังกฤษ ก่อนถูก คริสเตียโน โรนัลโด อดีตเด็กเก่า กระซวกตาข่าย ทำให้ทั้งคู่ลงเอยด้วยผลเสมอ

อย่างไรก็ตาม ยอดผู้จัดการทีมชาวสกอต รู้สึกพอใจกับผลงานนัดแรกของพลพรรค “เรด เดวิลส์” พร้อมยกย่องฟอร์มสุดหนึบของ ดาบิด เด เคอา นายทวงารชาวสเปน ซึ่งช่วยเซฟลูกสำคัญ ช่วย ยูไนเต็ด รอดจากความพ่ายแพ้

โค้ชวัย 71 กล่าว “ผมคิดว่ามันเป็นแมตช์ที่น่าสนใจ ทั้งคู่ต่างมีโอกาสในช่วงท้ายเกม ดาบิด เด เคอา เซฟอย่างมหัศจรรย์ 3-4 ครั้ง และเราพลาดโอกาสพังประตูของเราเอง ผู้รักษาประตูของพวกเขา ป้องกันได้อย่างน่าทึ่งในนาทีสุดท้าย เมื่อ โรบิน ฟาน เพอร์ซี ยิงชนคาน มีเหตุการณืหลายอย่าง และมันเป็นเกมที่น่าติดตามจริงๆ”

“เราออกสตาร์ทครึ่งหลังได้ดีมาก เราสร้างโอกาสจากการทำเกมรุกที่ยอดเยี่ยม แต่เราไม่ได้ครองบอลมากอย่างที่เราเคยทำ มาดริด เหนือกว่าเราอย่างไม่ต้องสงสัย แต่พวกเขาอยู่ในบ้าน และมันยากที่จะต่อกรกับพวกเขาที่นี่ เราพอใจกับผลการแข่งขัน ซึ่งทำให้เรามีความหวังในการกลับมาเล่นที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด” กุนซือดีกรีเจ้ายุโรป 2 สมัย ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น