xs
xsm
sm
md
lg

“อาร์วีพี” เจ็บใจวืดยิงนำชัยผี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรบิน ฟาน เพอร์ซี
โรบิน ฟาน เพอร์ซี ดาวยิงเลือดดัตช์ สุดแสนเสียดายที่พลาดโอกาสยิงประตูพา “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำชัยศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่บุกไปเสมอ “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด ถึง ซานติอาโก เบร์นาบิว 1-1 เมื่อวันพุธที่ 13 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

ศึก แชมเปียนส์ ลีก คู่หยุดโลกรอบ 16 ทีมสุดท้ายที่ ซานติอาโก เบร์นาบิว จบลงอย่างสนุก โดยทีมเยือนนำก่อนจาก แดนนี เวลเบ็ค แต่ว่า คริสเตียโน โรนัลโด ก็ซัดทีมเก่าตีเสมอให้ รีล มาดริด 1-1 ทำให้ แมนฯยูไนเต็ด สามารถคว้าอเวย์โกลกลับบ้านได้สำเร็จ ส่วนนัดสองที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด จะชี้ชะตากันวันอังคารที่ 5 มีนาคมนี้

อย่างไรก็ตาม ฟาน เพอร์ซี ดาวซัลโว พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ที่นำอยู่ 19 ประตูเวลานี้เจ็บใจตัวเองน่าจะยิงนำชัยให้ แมนฯยูไนเต็ด แต่ว่าทั้ง ชนคาน ไม่ผ่านมือ ดิเอโก โลเปซ และถูก ชาบี อลอนโซ กองกลาง รีล มาดริด สกัดออกจากบนเส้น

“เรามีโอกาสดีมากมายที่จะเป็นผู้ชนะในเกมนี้ ถ้าคุณบอกสกอร์จะจบ 1-1 ตั้งแต่ก่อนออกสตาร์ท เราคงจะพอใจและยอมรับไปแล้ว ส่วนตัวผมน่าจะยิงได้ 3 ครั้งช่วงครึ่งหลัง โดยเฉพาะอย่างยิ่งการยิงชนคาน ถือว่าใกล้เคียงที่สุดกับการใส่สกอร์ ซึ่งก็มีอีกครั้งหนึ่งแต่ว่าโดนบางไปหน่อย” กองหน้าทีมชาติเนเธอร์แลนด์ เผย
กำลังโหลดความคิดเห็น