xs
xsm
sm
md
lg

“โด้” หยอดช่วงดีที่สุดคืออยู่ “แมนฯยู”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โด้ กดแฮตทริกขู่ทีมเก่า
คริสเตียโน โรนัลโด แข้งซูเปอร์สตาร์ “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด หยอดคำหวานใส่ต้นสังกัดเก่า “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่าคือช่วงดีที่สุดในชีวิต ก่อนที่ทั้งสองทีมจะตะบันแข้งกันในศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรกที่ ซานติอาโก เบร์นาบิว วันพุธที่ 13 กุมภาพันธ์นี้

โรนัลโด ปีกทีมชาติโปรตุเกส เพิ่งซัดแฮตทริกเกม ลา ลีกา สเปน เปิดรังพา รีล มาดริด เอาฤกษ์เอาชัยถล่ม เซบีญา 4-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 9 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ก่อนที่อีก 4 วันจะต้องเจอกับต้นสังกัดเก่า แมนฯยูไนเต็ด ที่ปลุกปั้นจนดังเปรี้ยงปร้างก่อนย้ายมาถิ่น ซานติอา โก เบร์นาบิว ด้วยค่าตัวเป็นสถิติโลก 80 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4 พันล้านบาท) เมื่อปี 2009

โรนัลโด ออกมาเปิดใจก่อนพบกับเพื่อนเก่า แมนฯยูไนเต็ด ว่า ตลอดระยะเวลา 6 ปีในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด คือ ช่วงแสนสุขในชีวิต เพราะประสบความสำเร็จคว้าแชมป์ทุกรายการ “แน่นอนตอนอยู่ แมนเชสเตอร์ คือ ช่วงที่ดีสำหรับผม คว้าแชมป์ทุกรายการ ถือเป็นส่วนที่วิเศษสุดในชีวิต บางทีอาจจะเพราะสนุกกับฟุตบอลได้เต็มที่ เนื่องจากยังเด็ก พวกเขาคือหนึ่งในสโมสรที่ยอดเยี่ยมที่สุดในโลกด้วย ที่ผมได้ร่วมทัพตอนอายุ 18 ปี เหมือนกับฝันได้เล่นร่วมกับสุดยอดแข้งหลายคนที่ได้แต่ดูผ่านทีวีก่อนหน้านี้”

อย่างไรก็ตามกับ รีล มาดริด ที่ได้แชมป์ ลา ลีกา สเปน เมื่อปีที่แล้ว โรนัลโด เผยว่า “ผมไม่ได้บอกว่าไม่สนุกกับการอยู่ มาดริด แต่ด้วยอายุและประสบการณ์ที่มากขึ้น ผมไม่ได้ฝันอะไรเหมือนกับตอนเด็กๆ อีกแล้ว อายุปาเข้าไป 28 ปี ไม่ใช่ช่วงเริ่มต้น แต่กำลังเข้าสู่ช่วงกลางของอายุแล้ว”
กำลังโหลดความคิดเห็น