xs
xsm
sm
md
lg

“โด้” เมินสัญญาชุดขาว มุ่งป้องแชมป์ลีก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โด้ ยังหวังลุ้นแชมป์ลา ลีกา
คริสเตียโน โรนัลโด ซูเปอร์สตาร์ชาวโปรตุกีสของ รีล มาดริด ยืนยัน ตนไม่รีบขยายสัญญากับต้นสังกัด ซึ่งกำลังจะหมดลงภายใน 2 ปีข้างหน้า พร้อมตั้งเป้ามุ่งสมาธิกับการพาทีมเก็บชัยชนะในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน ฤดูกาล 2012-13

สัญญาของ ปีกจอมสับวัย 27 ปี กำลังจะสิ้นสุดลงช่วงซัมเมอร์ ปี 2015 ทำให้ “ราชันชุดขาว” เตรียมยื่นสัญญาระยะยาวแก่กัปตันทีมชาติโปรตุเกส ให้ปักหลักในถิ่น ซานติอาโก เบร์นาบิว ต่อไป อย่างไรก็ตาม อดีตนักเตะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยว่า ตนมีความกังวลในเรื่องการป้องกันแชมป์ของ ยักษ์ใหญ่แห่งเมืองมาดริด เหนือสิ่งอื่นใด

เด็กปั้นของ สปอร์ติง ลิสบอน กล่าว “การต่อสัญญาของผมไม่ใช่เรื่องสำคัญที่สุด สิ่งที่มีความหมายมากกว่านั้น คือ การเอาชนะคู่แข่งในนัดต่อไป ต่อสู้เพื่อแชมป์ ลา ลีกา และ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก

ณ เวลานี้ ลูกทีมของ โจเซ มูรินโญ ตามหลัง บาร์เซโลนา คู่ปรับตลอดกาลถึง 16 แต้ม แม้ จอมเลื้อยแดนฝอยทอง จะยอมรับว่ามันเป็นเรื่องที่ยากมากสำหรับตนและเพื่อนร่วมค่ายที่จะพลิกสถานการณ์ ทว่า โรนัลโด ยังไม่ยอมสิ้นหวังในการลุ้นแชมป์ลีกสูงสุดแดนกระทิงดุ

“สถานการณ์ใน ลา ลีกา ตอนนี้ มันลำบากมาก ผมไม่ต้องการโกหก มันจะต้องเป็นเรื่องที่ยากมาก แต่ตามหลักคณิตศาสตร์ มันยังมีความเป็นไปได้” โรนัลโด ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น