xs
xsm
sm
md
lg

ตำนานชุดขาวขู่ “โด้” เตรียมหลอนผี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โด้ วัดคมเพื่อนเก่า
เอมิลิโอ บูตราเกนโญ ผู้บริหารสโมสร รีล มาดริด ประกาศกร้าว คริสเตียโน โรนัลโด ซูเปอร์สตาร์ประจำทีม จะทำให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบความผิดหวัง หลังทั้งคู่มีคิวฟาดแข้ง ในศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย

“ปิศาจแดง” ต้องเจอกับงานสุดหิน เมื่อต้องบุกเยือนรัง ซานติอาโก เบอร์นาบิว ของ แชมป์ ลา ลีกา 2011-12 ก่อนจะกลับมาเล่นในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ในเกมฟุตบอลสโมสรยุโรป รอบน็อกเอาต์ ซึ่ง ปีกจอมสับชาวโปรตุกีส จะได้เผชิญหน้าเพื่อนเก่าอีกครั้ง ทำให้ “พญาแร้ง” ทำนายว่า อดีตสตาร์ขวัญใจสาวก “เรด เดวิลส์” จะทำให้ ลูกทีมของ เซอร์ อเล็กซื เฟอร์กูสัน ต้องอกหัก

เด็กปั้นของ สปอร์ติง ลิสบอน อำลาเมืองแมนเชสเตอร์ ด้วยค่าตัวสูงที่สุดในโลกถึง 80 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4 พันล้านบาท) เมื่อปี 2009 ก่อนระเบิดตาข่าย 170 ประตู จาก 169 นัดในศึกลูกหนังแดนกระทิงดุ และพา ยักษ์ใหญ่เมืองมาดริด คว้าแชมป์ลีกสูงสุด ฤดูกาลที่แล้ว

ผู้อำนวยการ “ราชันชุดขาว” กล่าวว่า “มันเป็นเกมที่มีความหมายสำหรับ คริสเตียโน เขาจะกลับไปยังสถานที่ ซึ่งเคยเป็นบ้านของเขามานาน มันจะเป็นแมตช์ที่เขาไม่มีวันลืม เราหวังว่าเขาจะโชว์ฟอร์มได้ดี และพาเราเข้าสู่รอบต่อไอ

“เขามีความเป็นมืออาชีพ และผมมั่นใจเขาจะทุ่มเทอย่างสุดความสามารถเพื่อ รีล มาดริด มันเป็นการจับคู่ที่เหมาะสม หากเราอยู่ในฟอร์มที่ดีที่สุด เราสามารถผ่านพวกเขาได้อย่างแน่นอน” บูตราเกนโญ ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น