xs
xsm
sm
md
lg

“โด้” ลั่นไม่ฉลองประตูหากยิงผี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โด้ ยังผูกพันกับ แมนฯ ยูไนเต็ด
คริสเตียโน โรนัลโด ปีกจอมสับชาวโปรตุกีส ประกาศไม่แสดงอาการดีใจ หากซัลโวประตู แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อดีตต้นสังกัด ในศึกฟุตบอล ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย ซึ่งทั้งคู่จะลงฟาดแข้งต้นปี 2013

กัปตันทีมชาติโปรตุเกส ประสบความสำเร็จมากมายตลอดการค้าแข้ง 6 ฤดูกาลในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ก่อนย้ายมาสู่ทัพ “ราชันชุดขาว” ช่วงซัมเมอร์ ปี 2009 ด้วยค่าตัว 80 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,000 ล้านบาท) และยังคงมีความผูกพันต่อ “ปิศาจแดง”

ขณะเดียวกัน สตาร์วัย 27 ปี ยังแสดงความขอบคุณ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บอสใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมยกย่อง ยอดกุนซือชาวสกอต เป็นผู้มีบทบาทสำคัญในการพัฒนาฝีเท้าของตน

อดีตแข้งขวัญใจสาวก “เรด เดวิลส์” กล่าวว่า “ผมจะไม่ฉลองประตู หากผมยิง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ เฟอร์กูสัน เป็นบุคคลที่มหัศจรรย์ เขาสอนผมหลายอย่าง เหมือนที่ผมพูดก่อนหน้า เขาเป็นเหมือนพ่อในกีฬาฟุตบอล ผมคิดถึงเขา และความสัมพันธ์ที่ผมมีต่อเขา”

แชมป์เก่า ลา ลีกา จะประเดิมสนามรอบน็อกเอาท์ฟุตบอลสโมสรยุโรป ในรัง ซานติอาโก เบอร์นาบิว วันที่ 13 ก.พ.2013 จากนั้น “CR7” และเพื่อนร่วมทีม จะมุ่งหน้าสู่เมืองแมนเชสเตอร์ ในนัดสอง วันที่ 5 มี.ค.2013
กำลังโหลดความคิดเห็น