xs
xsm
sm
md
lg

“กิ๊กส์” ชี้ผีได้เปรียบอื้อกับอเวย์โกล

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไรอัน กิ๊กส์
ไรอัน กิ๊กส์ ปีกระดับอาวุโสของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้ได้เปรียบอื้อซ่ากับอเวย์โกลที่คว้าได้จากเกมเสมอ รีล มาดริด 1-1 ศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่ ซานติอาโก เบร์นาบิว เมื่อวันพุธที่ 13 กุมภาพันธ์ 2556

ศึก แชมเปียนส์ ลีก คู่หยุดโลกรอบ 16 ทีมสุดท้ายที่ ซานติอาโก เบร์นาบิว จบลงอย่างสนุก โดยทีมเยือนนำก่อนจาก แดนนี เวลเบ็ค แต่ว่า คริสเตียโน โรนัลโด ก็ซัดทีมเก่าตีเสมอให้ รีล มาดริด 1-1 ทำให้ แมนฯยูไนเต็ด สามารถคว้าอเวย์โกลกลับบ้านได้สำเร็จ ส่วนนัดสองที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด จะชี้ชะตากันวันอังคารที่ 5 มีนาคมนี้

หลังเกม กิ๊กส์ ที่ลงมาเป็นตัวสำรองแทน ชินจิ คากาวะ กองกลางทีมชาติญี่ปุ่นนาที 64 เผยว่า “ผมมองว่าผลการแข่งขันที่ออกมา แมนฯยู ได้เปรียบเยอะ เพราะว่ายิงอเวย์โกลได้ถือว่าสำคัญมาก แนวรับก็ทำหน้าที่ได้เยี่ยมยอด ดังนั้นทุกคนมีความสุขกับสกอร์ 1-1 เพราะว่าพยายามกันอย่างมากสร้างโอกาสเพื่อที่จะยิงประตู รีล มาดริด ให้ได้”

พร้อมกันนี้ กิ๊กส์ ที่ลงเล่นถ้วยยุโรปเกมที่ 150 ยังชม เวลเบ็ค แนวรุกสารพัดประโยชน์ที่พลิกโผออกสตาร์ทเป็นตัวจริงและยิงได้นาที 20 ว่า “ถือเป็นค่ำคืนอันสุดพิเศษสำหรับ แดนนี เขาช่วยเราทั้งรุกและรับ จึงสมควรแล้วที่ยิงประตูได้”
กำลังโหลดความคิดเห็น