xs
xsm
sm
md
lg

ป๋ายันปีหน้า “กิ๊กส์” ลากเลื้อยต่อ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไรอัน กิ๊กส์
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือประจำถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด เผย ไรอัน กิ๊กส์ ปีกวัย 39 ปีจะโลดแล่นภายใต้สีเสื้อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อไปในฤดูกาลหน้า จากการกล่าวผ่าน “เอ็มยูทีวี” สถานีโทรทัศน์อย่างเป็นทางการของสโมสร

กิ๊กส์ เพิ่งลงเล่นเต็ม 90 นาทีเกม เอฟเอ คัพ รอบ 3 นัดรีเพลย์ แมนฯยู เปิด โอลด์ แทรฟฟอร์ด เฉือน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 1-0 เมื่อวันพุธที่ 16 มกราคม 2556 โดยด่านต่อไปจะได้เฝ้าบ้านพบกับ ฟูแลม วันเสาร์ที่ 26 ม.ค.นี้ ตอนแรกคาดหมายแข้งวัย 39 ปีจะแขวนสตั๊ดหลังสิ้นสุดฤดูกาลนี้ เพราะสัญญาหมดเช่นเดียวกับ พอล สโคลส์ กองกลางรุ่นราวคราวเดียวกัน

อย่างไรก็ตาม หลังเกม เซอร์ อเล็กซ์ นายใหญ่ แมนฯยู กล่าวถึง กิ๊กส์ ที่ลงเล่นในลีกนัดแรกเมื่อปี 1991 และเป็นแข้งคนเดียวที่ลงเล่น พรีเมียร์ ลีก ทุกซีซัน ว่า “กิ๊กส์ จะเล่นต่อไปอีกปี เพราะไม่มีสัญญาณของความเหนื่อยล้ายามลงสนามให้เห็นเลย แถมความสามารถของเขายังมีประโยชน์กับที่นี่ โดยถือเป็นผู้เล่นที่มีความสมดุลอย่างเหลือเชื่อ”

กิ๊กส์ เล่นให้กับ แมนฯยู เป็นฤดูกาลที่ 24 แล้ว โดยเกมที่เอาชนะ เวสต์แฮม ยังได้รับตำแหน่งแมน-ออฟ-เดอะ-แมตช์ เป็นคนช่วยให้ทีมได้จุดโทษช่วงท้ายเกม แต่ว่า เวย์น รูนีย์ ดาวยิงทีมชาติอังกฤษยิงข้ามคานฝังสกอร์ใส่คู่แข่งไม่ได้
กำลังโหลดความคิดเห็น