xs
xsm
sm
md
lg

“ผี” จ้องตะครุบ “โคล-แลมพ์”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แอชลีย์ โคล เป้าหมาย ผีแดง
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีแผนคว้า แอชลีย์ โคล และ แฟรงค์ แลมพาร์ด 2 แข้งทีมชาติอังกฤษร่วมค่าย โอลด์ แทรฟฟอร์ด ช่วงซัมเมอร์นี้ หลังทั้งคู่กำลังจะหมดสัญญากับ เชลซี

สื่อทุกสำนักของอังกฤษเพิ่งตีข่าวว่า แมนฯยู จะคว้า แลมพาร์ด กองกลาง เชลซี มาเสริมทัพแบบไม่มีค่าตัวช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจากสัญญาสิ้นสุดลงพอดี และจะไม่ได้รับการขยายออกไปจากต้นสังกัดที่รับใช้มาเข้าสู่ปีที่ 12 ล่าสุด เซอร์ อเล็กซ์ กุนซือ “ผีแดง” เล็งคว้า โคล แบ็กซ้ายประจำถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ที่เผชิญสถานการณ์เดียวกัน คือ จะถูกโละเพราะอายุอานามที่ร่วงโรย

โคล วัย 32 ปี พร้อมเข้ามาทดแทนตำแหน่งของ ปาทริซ เอฟรา แบ็กซ้ายทีมชาติฝรั่งเศส ซึ่ง เซอร์ อเล็กซ์ นายใหญ่ แมนฯยู ต้องการใช้ประสบการณ์ของทั้งคู่ เช่นเดียวกับ แลมพาร์ด วัย 34 ปี อีกหนึ่งเหตุผล ก็คือ พอล สโคลส์ กองกลางวัย 38 ปี และ ไรอัน กิ๊กส์ ปีกวัย 37 ปี อาจจะเลิกเล่นช่วงปิดฤดูกาลนี้

ทั้ง โคล และ แลมพาร์ด จะได้รับสัญญา 12 เดือน จาก แมนฯยู แต่จะมีออปชันขยายออกไปหากผลงานเข้าตา อย่างไรก็ตาม ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ก็เป็นตัวสอดแทรกที่จะคว้าสองแข้ง เชลซี เนื่องจากพร้อมทุ่มค่าเหนื่อยไม่อั้น

เซอร์ อเล็กซ์ บรมกุนซือวัย 71 ปี ของ แมนฯยู ต้องการนักเตะที่มีประสบการณ์คอยประคองรุ่นน้อง โดย โรบิน ฟาน เพอร์ซี กองหน้าวัย 29 ปี ที่เพิ่งดึงมาจาก อาร์เซนอล เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แสดงให้เห็นแล้วว่าเป็นการเสริมทัพที่คุ้มค่ายิงไปแล้ว 16 ประตูบนเวที พรีเมียร์ ลีก
กำลังโหลดความคิดเห็น