xs
xsm
sm
md
lg

ก็มันเป็นฟิลลิง “กิ๊กส์” รอปิดซีซันถกอนาคต

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไรอัน กิ๊กส์
ไรอัน กิ๊กส์ ปีกวัย 39 ปีชาวเวลส์ เผยจะรอถึงช่วงปิดฤดูกาลนี้ค่อยตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตว่าจะขยายสัญญาฉบับใหม่เพื่อค้าแข้งให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อไปหรือไม่ เพราะเมื่อถึงเวลานั้นอาจจะไม่สนุกกับการซ้อมรวมถึงลงสนามแล้วก็เป็นได้ โดยจะขอถามความรู้สึกของตนเองเป็นลำดับแรก

กิ๊กส์ จะหมดสัญญาช่วงซัมเมอร์นี้ ทำให้ถูกมองว่าจะประกาศแขวนสตั๊ดเช่นเดียวกับ พอล สโคลส์ กองกลางร่วมค่ายวัย 38 ปี หลังประสบความสำเร็จคว้าแชมป์เมเจอร์ 24 รายการให้กับ แมนฯยูไนเต็ด ไม่ว่าจะเป็นรายการใหญ่อย่าง พรีเมียร์ ลีก 12 สมัย และ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก 2 สมัย

กิ๊กส์ ที่ลงเล่นทุกรายการทั้งตัวจริงและตัวสำรองฤดูกาลนี้รวม 16 นัด เผยถึงอนาคต ว่า “ผมจะรอดูก่อนว่าตนเองรู้สึกอย่างไร และสามารถช่วยทีมได้แค่ไหนก่อนจะนั่งลงคุยกับเจ้านาย ตอนนี้ยังไม่รีบร้อนและสนุกกับการเล่นฟุตบอล ทว่า เมื่อจบฤดูกาลคุณก็ไม่มีทางรู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้น ส่วนเวลานี้ก็สนุกกับการซ้อมและเล่นไปก่อน”

“ผมคิดว่าตัวเองน่าจะได้รับโอกาสน้อยกว่าดาวรุ่ง เพราะต้องยอมรับว่าเจ้านายทราบดีถึงความแตกต่าง ผมก็ไม่ได้ผิดอะไร เพราะเป็นเรื่องของความฟิตที่คงจะต้องพักมากกว่าคนอื่นไม่ว่าจะระหว่างซ้อมหรือแมตช์จริง” อดีตกัปตันทีมชาติเวลส์ ที่ปรากฏตัวชุดใหญ่ “ผีแดง” ครั้งแรกฤดูกาล 1990-91 เผย
กำลังโหลดความคิดเห็น