xs
xsm
sm
md
lg

“เอฟรา” คุยผีแกร่งขึ้นหลังถูกเรือแย่งแชมป์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เอฟรา มั่นใจประวัติศาสตร์ไม่ซ้ำรอย
ปาทริซ เอฟรา แบ็กซ้ายประสบการณ์สูงสังกัด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยว่า ทีมของตนถูก แมนเชสเตอร์ ซิตี คู่ปรับร่วมเมืองแย่งแชมป์พรีเมียร์ ลีก ไปครอง เนื่องจากกังวลเรื่องผลงานคู่ปรับร่วมเมืองมากเกินไป พร้อมยันปีนี้ ยูไนเต็ด แกร่งกว่าฤดูกาลที่แล้ว

หลังเสียตำแหน่งแชมป์พรีเมียร์ชิป 2011-12 อย่างเจ็บปวดในเกมสุดท้าย เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บอสใหญ่ “ปิศาจแดง” เสริมทัพช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ด้วยการคว้านักเตะระดับพระกาฬอย่าง ชินจิ คากาวะ และโรบิน ฟาน เพอร์ซี ทำให้ รองกัปตันทีม แมนฯ ยูไนเต็ด มั่นใจ พลพรรค “เรด เดวิลส์” จะไม่เพลี่ยงพล้ำต่อ “เรือใบสีฟ้า” หนสอง

แบ็กซ้ายชาวฝรั่งเศส กล่าว “เราจบแมตช์ที่แล้วด้วยการช่องว่างที่ห่างจาก ซิตี เท่ากับฤดูกาลที่แล้ว แม้ทุกคนจะบอกว่า เรามีฤดูกาลที่เลวร้าย และพวกเขาเป็นทีมที่ดีทีมหนึ่ง หากเรามีฤดูกาลที่ดี เราจะเป็นแชมป์ เราแข็งแกร่งกว่าปีที่แล้ว นั่นเป็นสิ่งที่เห็นได้ชัด เมื่อเรามี ฟาน เพอร์ซี และคากาวะ มาเสริมทีม”

“ผมไม่เคยดูสิ่งที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี กำลังจะทำ เพราะมันไม่ใช่เรื่องของเรา ปีที่แล้ว ผมคิดว่าเรามุ่งมั่นกับ ซิตี มากเกินไป เราใส่ใจว่าพวกเขากำลังจะทำอะไรในนัดต่อไปของพวกเขา แต่ปีนี้มันขึ้นอยู่กับเรา และเมื่อเราอยู่ในสถานการณ์แบบนี้ ผมคิดว่าเราจะคว้าโทรฟีได้อย่างแน่นอน” อดีตนักเตะโมนาโก ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น