xs
xsm
sm
md
lg

ป๋ายันโรเตชันเยือนค้อนศึกเอฟเอคัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันเตรียมโรเตชันนักเตะเกม เอฟเอ คัพ รอบ 3 ที่จะไปเยือน อัพตัน ปาร์ค ของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด วันเสาร์ที่ 5 มกราคมนี้

แมนฯยู เพิ่งบุกไปถล่ม วีแกน แอธเลติก 4-0 ศึก พรีเมียร์ ลีก เมื่อวันอังคารที่ 1 มกราคม ที่ผ่านมา คว้าชัย 3 นัดรวด พร้อมนำเป็นจ่าฝูงทิ้ง “แชมป์เก่า” แมนเชสเตอร์ ซิตี 7 แต้ม หลังโม่แข้งผ่านพ้นไป 21 นัด โดยจากนี้ช่วงสุดสัปดาห์โปรแกรมลีกจะหลีกทางให้ศึก เอฟเอ คัพ รอบ 3

ก่อนไปเยือน เวสต์แฮม เซอร์ อเล็กซ์ นายใหญ่ แมนฯยู เผยจะพักนักเตะที่ลงเล่น 4 เกมรอบ 10 วันอย่าง ดาบิด เด เคอา (ผู้รักษาประตู), ปาทริซ เอฟรา (แบ็กซ้าย), จอนนี อีแวนส์ (กองหลัง) และ ไมเคิล คาร์ริค (กองกลาง)

“แน่นอน เราจะเปลี่ยนผู้เล่น 2-3 ตำแหน่งลุยศึกฟุตบอลถ้วย อย่าง ปาทริซ เอฟรา และ ไมเคิล คาร์ริค ที่สมควรจะได้พัก เพราะลงเล่นแทบจะะทุกเกม เราจะพิจารณาสถานการณ์และเลือกนักเตะที่มีความสด อย่างเช่น ชินจิ คากาวะ ที่ได้ลงมาเป็นตัวสำรองเกมกับ วีแกน และเราถอดผู้เล่นหลังจากนำ 3-0” กุนซือถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ที่เพิ่งอายุครบ 71 ปีหมาดๆ เผย

นายใหญ่ชาวสกอต ยังกล่าวทิ้งท้ายถึงตำแหน่งจ่าฝูงที่กุมความได้เปรียบถึง 7 แต้มว่า “หลายปีที่ผ่านมาช่วงธันวาคมถือเป็นเดือนที่ดีสำหรับเรา ตอนนี้ก็นำ 7 แต้มขณะที่เหลืออีก 17 เกม ผมไม่ได้ต้องการจะบอกว่าเรานำอยู่ภายใต้สถานการณ์ที่ได้เปรียบเช่นไร แต่ไม่อยากจะพลาดเหมือนปีที่แล้วต่างหาก”
กำลังโหลดความคิดเห็น