xs
xsm
sm
md
lg

“รูน” ชี้ “เวลเบ็ค” เล่นปีกเหตุตีนบอด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เวย์น รูนีย์ ศูนย์หน้าตัวเก่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดดป้อง แดนนี เวลเบ็ค เพื่อนร่วมทีม หลังคลำเป้าไม่เจอในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2012-13 เนื่องจากดาวยิงรุ่นน้อง ถูกจับยืนริมเส้นมากกว่าเดิม

กองหน้าดาวรุ่งวัย 22 ปี ทะลวงตาข่ายคู่แข่งเพียง 1 ลูกให้ ยูไนเต็ด ในฤดูกาลนี้ ขณะที่ตัวเลือกอื่นๆ อย่าง อดีตนักเตะเอฟเวอร์ตัน กด 13 ประตู , ฮาเวียร์ เฮอร์นานเดซ ยิง 14 ประตู และ โรบิน ฟาน เพอร์ซี สังหาร 22 ประตู

อย่างไรก็ตาม หัวหอกเบอร์ 1 ทีมชาติอังกฤษ เชื่อมั่นว่า ผลงานที่ตกต่ำของ เวลเบ็ค เป็นผลมาจากการเปลี่ยนตำแหน่ง ขณะเดียวกัน แข้งดาวรุ่งยอดเยี่ยม 2 สมัย ยังยกย่อง ลูกหม้อของ “ปิศาจแดง” เป็นผู้เล่นที่มีความขยัน และมีส่วนสำคัญจ่อความสำเร็จในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด

จอมถล่มประตูวัย 27 ปี กล่าว “เราไม่เป็นห่วงเขามากเกินไปเกี่ยวกับสถิติการทำประตูของเขาในฤดูกาลนี้ เขาเป็นผู้เล่นที่น่าทึ่ง ซึ่งทำงานหนักและดึงศักยภาพออกมาช่วยทีมได้มากมาย เขาไม่ค่อยได้เล่นเป็นกองหน้ามากนัก เขาถูกจับยืนริมเส้นและเขาก็ทำได้ดี ในฐานะนักเตะ เราทุกคนรู้สึกขอบคุณเขา”

“ทุกคนมองว่า แดนนี เป็นกองหน้า และผมมีความคิดแบบนั้น เมื่อผมเล่นหลายตำแหน่ง บางคนจะนำข้อเท็จจริงซึ่งผมยิงประตูไม่ได้มา 8 เกม เมื่อผมไม่ได้เล่นศูนย์หน้า แดนนี ต้องมาเล่นปีกบ่อยครั้ง เขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม และเวลาของเขาจะมาถึง เมื่อเขายืนเป็นกองหน้า ผมมั่นใจเขาจะทำประตูได้” รูนีย์ ทิ้งท้าย
เวย์น รูนีย์
แดนนี เวลเบ็ค
กำลังโหลดความคิดเห็น