xs
xsm
sm
md
lg

รุ่นพี่ยก “เด เคอา” สุดหนึบนัดเจ๊าชุดขาว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เด เคอา ฟอร์มเฉียบ
มาร์ค บอสนิช อดีตผู้รักษาประตูแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกย่องฟอร์ม ดาบิด เด เคอา นายทวารรุ่นน้อง หลังช่วยเชฟลูกสำคัญ ทำให้ต้นสังกัดเสมอกับ รีล มาดริด ในศึกฟุตบอล ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย เมื่อคืนวันพุธที่ 13 ก.พ.ที่ผ่านมา

อดีตมือกาว แอตเลติโก มาดริด เดินทางกลับสู่บ้านเกิด พร้อมโชว์ฟอร์มสุดหนึบ ในเกมรอบน็อกเอาท์ นัดแรก กับ “ราชันชุดขาว” ก่อนพลพรรค “เรด เดวิลส์” บุกเจ๊า แชมป์เก่า ลา ลีกา ถึงถิ่น ซานติอาโก เบร์นาบิว ด้วยสกอร์ 1-1

จอมเซฟวัย 22 ปี ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก หลังทำผลงานไม่คงเส้นคงวา นับตั้งแต่ย้ายมาสู่รัง โอลด์ แทรฟฟอร์ด ด้วยค่าตัว 18 ล้านปอนด์ (ประมาณ 900 ล้านบาท) เมื่อปี 2011 ทว่า บอสนิช เผย เด เคอา แสดงถึงพรสวรรค์อันยอดเยี่ยม ในคืนวันพุธที่ผ่านมา

อดีตจอมหนึบเลือดออสซี กล่าว “คุณเห็นแล้วเมื่อคืนนี้ มีลูกเซฟปาฏิหาริย์หลายครั้งที่เขาทำได้ มันคือเป็นการเซฟที่ทำให้คุณเอาชนะ หรือได้รับผลเสมอแบบนั้น เขาพิสูจน์ว่าทุกคนคิดผิดในแมตช์กับ รีล มาดริด เขาเป็นเด็กหนุ่มที่มีพรสวรรค์”

“เขาเดินทางมาอังกฤษด้วยวัยหนุ่ม และต้องปรับตัวกับสไตล์การเล่นลูกกลางอากาศ มันต้องให้เวลาเขาสักระยะ เพื่อทำความคุ้นเคย แต่เขาแสดงให้เห็นว่าเขาเป็นของจริง เมื่อช่วงค่ำคืนที่ผ่านมา” อดีตนายด่าน แอสตัน วิลลา ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น