xs
xsm
sm
md
lg

“ปู่รอย” รับคำป๋าเก็บแข้งผีบู๊ชุดขาว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือทีมชาติอังกฤษ
รอย ฮอดจ์สัน ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ อยู่ระหว่างภารกิจช่วย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประสบความสำเร็จในการแข่งขัน ศึกฟุตบอล ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก หลังรับปาก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บอสใหญ่ชาวสกอต จะไม่ใช้งานนักเตะของตนมากเกินไป ในเกมกระชับมิตรทีมชาติ

อดีตกุนซือ ลิเวอร์พูล และ ฟูแลม ให้สัญญาลูกผู้ชายกับ ยอดโค้ชชาวสกอต จะถนอมตัว เวย์น รูนีย์ และ แดนนี เวลเบ็ค สองกองหน้า “สิงโตคำราม” กับพลพรรคแซมบ้า คืนวันนี้ เนื่องจาก แมนฯ ยูไนเต็ด มีโปรแกรมโม่แข้งกับ รีล มาดริด สัปดาห์หน้า

บิ๊กบอส “เดอะ ทรี ไลออนส์” กล่าว “มันค่อนข้างเห็นได้ชัดว่า อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ต้องการให้ผมถนอมผู้เล่นของเขา ผมยังไม่ได้คุยกับเขา แต่มันไม่จำเป็นต้องทำอย่างนั้น ผมเคยเป็นผู้จัดการทีมสโมสรมาก่อน”

“นี่เป็นเกมกระชับมิตรที่สำคัญมาก เราต้องการชนะ เล่นให้ดี และพัฒนาต่อไป แต่ผมไม่ต้องการทำแบบนั้นกับความเสียสละของนักเตะหลายคนที่จะพลาดการลงเล่นบิ๊กแมตช์ แชมเปียนส์ ลีก จากนั้นผู้จัดการทีมจะรู้สึกไม่เต็มใจในการปล่อยผู้เล่นของเขา” ปู่รอย ทิ้งท้าย

นอกจากนี้ ฮอดจสัน ยังได้รับการคาดหมายว่า จะใช้งาน ทอม เคลเวอร์ลีย์ และ คริส สมอลลิง อย่างทะนุถนอมเช่นกัน และผู้เล่นคนอื่นของ “เฟอร์กี” ในการอุ่นเครื่องที่สนามเวมบลีย์
กำลังโหลดความคิดเห็น