xs
xsm
sm
md
lg

“วัลคอตต์” ลั่นทำ “ปู่รอย” วุ่นจัดทัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วัลคอตต์ (ขวา) ลงซ้อมกับเพื่อนร่วมชาติ
ธีโอ วัลคอตต์ ปีกลมกรดแห่ง อาร์เซนอล เผยว่า ตนจะทำให้ รอย ฮอดจ์สัน กุนซือทีมชาติอังกฤษ ต้องปวดเศียรเวียนเกล้ากับการจัดตัวผู้เล่น ชุดลงฟาดแข้งเกมกระชับมิตรกับ บราซิล ในคืนวันพุธที่ 6 ก.พ.นี้ ที่สนามเวมบลีย์

เนื่องจาก แดเนียล สเตอร์ริดจ์ หัวหอกป้ายแดงของ ลิเวอร์พูล และ เจอร์เมน เดโฟ ดาวยิงเท้าหนักของ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ถอนตัวออกจากทัพ “เดอะ ทรี ไลออนส์” เนื่องจากการบาดเจ็บ ทำให้ อดีตผู้จัดการทีม ฟูแลม เหลือตัวเลือกเพียง เวย์น รูนีย์ กับ แดนนี เวลเบ็ค คู่หูจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพียง 2 รายเท่านั้น

ขณะเดียวกัน สตาร์ขวัญใจสาวก “เดอะ กันเนอร์ส” ทะลวงตาข่ายคู่แข่ง 18 จาก 29 นัด ในฤดูกาลนี้ และต้องเข้าๆ ออกๆ กับการลงเล่นในนามขุนพล “สิงโตคำราม” เมื่อไม่นานมานี้ แต่ แข้งวัย 23 ปี หวังจะเป็นหนึ่งในกองหน้าตัวเลือกตามแผนการทำทีมของ “ปู่รอย”

ผลผลิตจากอะคาเดมีของ เซาแธมป์ตัน กล่าว “ช่วงต้นฤดูกาล ผมไม่ได้ลงเล่นสักเท่าไร แต่ผมรู้สึกว่าผมตอบสนองต่อสิ่งนั้นอย่างเหมาะสม หวังเป็นอย่างยิ่งว่า ผมจะพิสูจน์บางอย่างแก่ อาร์แซน เวนเกอร์ และเขาสามารถเชื่อมั่นในตัวผม เหมือนผมเชื่อในตัวเขา”

“ตอนนี้ก้าวต่อไปของผม คือ ทีมชาติ ซึ่งมันควรจะเป็นเช่นนั้น เรามีผู้เล่นดาวรุ่งที่มีความกระหายในการทำผลงานให้ดี คุณต้องการออกสตาร์ทเป็นตัวจริง หากคุณมีโอกาสลุกจากม้านั่ง มันเป็นหนทางที่จะยึดตำแหน่งของคุณ ผมจะทำให้ผู้จัดการทีมปวดหัว” วัลคอตต์ ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น