xs
xsm
sm
md
lg

ป๋าปวดหัวถอด “ถั่วน้อย” ซดนักบุญ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฮร์นานเดซ
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับลำบากใจที่ต้องถอด ฮาเวียร์ เฮร์นานเดซ ดาวยิงเม็กซิกัน จากเกม พรีเมียร์ ลีก ที่จะเปิด โอลด์ แทรฟฟอร์ด รับมือ เซาแธมป์ตัน วันพุธที่ 30 มกราคมนี้ เนื่องจากฟอร์มกำลังแรง

เฮร์นานเดซ ซัด 2 ประตูเกม เอฟเอ คัพ รอบ 4 ที่ แมนฯยู เปิดบ้านถล่ม ฟูแลม 4-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 26 มกราคม ที่ผ่านมา ทำให้ซัดไปแล้ว 14 ประตูรวมทุกรายการ แม้ว่าฤดูกาลนี้จะไม่ค่อยได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงก็ตาม อย่างไรก็ตาม เกมที่จะพบ เซาแธมป์ตัน จำต้องหลีกทางให้ โรบิน ฟาน เพอร์ซี หอกเลือดดัตช์ที่นำดาวซัลโวลีก 18 ประตูเวลานี้

ก่อนเกม เซอร์ อเล็กซ์ กุนซือ แมนฯยู เผยว่า “ถือเป็นสถานการณ์ลำบากพอสมควร บางครั้งผมก็ต้องถอด ฮาเวียร์ และส่งกองหน้าคนอื่นลงไป แต่ก็จะอธิบายให้ฟัง เขามีความเป็นมืออาชีพและมุ่งมั่นในเกมอย่างเหลือเชื่อแถมวิ่งไม่หยุด นอกจากนี้ ยังทำงานหนักในการฝึกซ้อม ดังนั้นผมพอใจมาก”

เกมกับ ฟูแลม ฟาน เพอร์ซี ได้พักมาแบบเต็มๆ โดยฤดูกาลนี้ แมนฯยู มีกองหน้าให้เลือกใช้งานอีก 3 คนคือ เวย์น รูนีย์, แดนนี เวลเบ็ค และ เฮร์นานเดซ จนถูกนำไปเทียบกับปี 1999 ที่คว้าทริปเปิลแชมป์ ซึ่ง เซอร์ อเล็กซ์ มองว่า “ปี 99 เรามี 4 กองหน้าที่สุดยอด คุณแทบจะวิจารณ์ใครไม่ได้เลย ตอนนี้เราก็มีผู้เล่นที่มีศักยภาพเท่าเทียมกัน”

เวลานี้ แมนฯยู นั่งจ่าฝูง พรีเมียร์ ลีก ทิ้ง “แชมป์เก่า” แมนเชสเตอร์ ซิตี 5 แต้มหลังผ่านพ้นไป 23 นัด ขณะที่ เซาแธมป์ตัน เกาะอันดับ 15 เพิ่งเปลี่ยนกุนซือมาใช้บริการของ เมาริซิโอ โปเชตติโน โดยอยู่เหนือโซนแดงเพียงแค่ 4 แต้มเท่านั้น
กำลังโหลดความคิดเห็น