xs
xsm
sm
md
lg

ป๋าซูฮกแข้งผีดับเรดดิง “โจนส์” เดี้ยง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ป๋ากำหมัดสะใจหลังผีลอยลำเอฟเอ
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงชื่นชมลูกทีมทุกคนหลังโชว์ฟอร์มสวยเฉือน เรดดิง 2-1 ในศึกเอฟเอ คัพ รอบ 16 ทีมสุดท้าย เมื่อคืนวันที่ 18 ก.พ.ที่ผ่านมา พร้อมเผยรอเช็กอาการของ ฟิล โจนส์ กองหลังดาวรุ่ง ในช่วงเช้า หลังเจ้าตัวบาดเจ็บข้อเท้าในเกมดังกล่าว

เกมเมื่อคืนที่ผ่านมา พลพรรค “ผีแดง” เปิดรังโอลด์ แทรฟฟอร์ด ต้อนรับ “เดอะ รอยัลส์” แต่กว่าจะได้ประตูก็ต้องรอจนถึงนาที 69 หลัง หลุยส์ นานี ที่ถูกส่งลงมาเป็นตัวสำรอง จัดการเบิกสกอร์แรกก่อนจ่ายให้ ฮาเวียร์ เฮร์นานเดซ โขกเม็ดสอง ปิดเกมลอยลำไปรอเจอ มิดเดิลสโบรซ์ หรือ เชลซี รอบต่อไป

หลังเกม เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ “ผีแดง” เผยพอใจกับผลการแข่งขันที่เกิดขึ้น โดยกล่าวว่า “ถือเป็นเกมที่ดีและสนุกสนาน เมื่อพวกเขาได้ประตูและเริ่มบุกเข้าหา แต่เราก็ตั้งรับได้ดี ทั้งนี้ หากพิจารณาแล้ว เราควรจบสกอร์ได้มากกว่านี้ และเมื่อทำได้ก็ควรตั้งรับรวมถึงจัดการพวกเขาให้ดีกว่าเดิม เพราะการนำ 2-0 นั้นมันยังวางใจไม่ได้”

นอกจากนี้ กุนซือวัย 71 ปี ยังชื่นชมฟอร์มของ หลุยส์ นานี และ ฮาเวียร์ เฮร์นานเดซ สองผู้เล่นที่ซัดประตูช่วยทีมในเกมนี้ด้วย “สิ่งที่ยอดเยี่ยมเกี่ยวกับ ชิชาริโต คือความกระตือรือร้นอันน่าประทับใจ รวมถึง 15 ประตูที่เขาทำได้ในฤดูกาลนี้ และคิดว่าความทุ่มเทของ นานี ก็เป็นเรื่องดี เพราะมันทำให้รู้สึกว่าเขาคือคนที่พาทีมคว้าชัย”

ส่วน ฟิล โจนส์ กองหลังตัวเก่งที่ได้รับบาดเจ็บข้อเท้าจากการปะทะกับ โจบี แม็คอนัฟฟ์ ในช่วงท้ายครึ่งแรก ผู้จัดการทีมเลือดสกอต เผยขอรอเช็คอาการอีกสักระยะ แต่ก็คาดว่าเจ้าตัวคงไม่พร้อมเล่นในเกมเจอกับ ควีนสปาร์ก เรนเจอร์ส วันเสาร์ที่ 23 ก.พ.นี้ “เราต้องรอประเมินอาการของเขาในช่วงเช้า เขาบาดเจ็บข้อเท้า และผมจินตนาการได้ว่าคงไม่พร้อมในเกมสุดสัปดาห์”
โจนส์ เดี้ยงก่อนจบครึ่งแรก
กำลังโหลดความคิดเห็น