xs
xsm
sm
md
lg

ใช้ไม้ค้ำ! “โจนส์” ส่อชวดบู๊ชุดขาว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โจนส์ ใช้ไม้ค้ำเดินกลับบ้าน
ฟิล โจนส์ กองหลังตัวแกร่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่อแววชวดลงสนามนัดเปิดบ้านเจอกับ รีล มาดริด ในศึกยูฟา แชมเปียนส์ลีก นัดสอง วันที่ 5 มี.ค. นี้ หลังเจ็บข้อเท้าจนถึงกับต้องใช้ไม้พยุงออกจากสนามหลังจบเกมเอฟเอ คัพ รอบ 16 ทีมสุดท้าย

กองหลังทีมชาติอังกฤษ ถูกเปลี่ยนตัวออกก่อนจบครึ่งแรกในเกมกับ เรดดิง หลังปะทะกับ โจบี แม็คอนัฟฟ์ จนลงไปนอนกองคาสนาม ก่อนที่ “ผีแดง” จะส่ง หลุยส์ นานี ลงมารับช่วงต่อและสวมบทฮีโร่ทั้งยิงทั้งจ่ายพาทีมเชือด “เดอะ รอยัลส์” ตกรอบไปด้วยสกอร์ 2-1

แม้ยังไม่มีการอัปเดตอาการบาดเจ็บออกมา แต่ดูเหมือนว่าจะหนักพอสมควร หลังมีภาพหลุดออกมาว่า ดาวเตะวัย 20 ปี ต้องใช้ไม้ค้ำพยุงตัวเองออกจาก โอลด์ แทรฟฟอร์ด ซึ่ง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ของแมนยูฯ ต้องรอดูอาการอีกสักระยะ ก่อนตัดสินใจอีกครั้ง

ทั้งนี้ อาการบาดเจ็บที่เกิดขึ้น นอกจาก โจนส์ จะหมดสิทธิ์ลงสนามเกมบุกเยือน ควีนส์พาร์ค เรนเจอร์ส วันที่ 23 ก.พ.นี้แล้ว ยังส่อแววไม่ได้ไล่ประกบ คริสเตียโน โรนัลโด ปีกจอมสับของ รีล มาดริด ในเกมนัดสองที่บ้านของศึกชิงถ้วยบิ๊กเอียร์ ในบ้านตัวเอง วันที่ 5 มี.ค. อีกด้วย ทำให้ “เฟอร์กี” อาจต้องเข็นผู้เล่นคนอื่นลงสนามแทน
ร่วงคาสนามในเกมที่ผ่านมา
กำลังโหลดความคิดเห็น