xs
xsm
sm
md
lg

คอยดู! เปเรซ ลั่น “เบล” คืนสนามวีคนี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบล ยังไม่ฟิตเต็มถึง
ฟลอเรนติโน เปเรซ ประธานใหญ่ของสโมสร รีล มาดริด ยืนยันหนักแน่นว่า แกเร็ธ เบล ปีกซ้ายชาวเวลส์ ที่กำลังถูกวิจารณ์อย่างหนักเรื่องปัญหาอาการบาดเจ็บ จะฟิตร่างกายกลับมาพร้อมลงสนามในเกมพบกับ มาลากา ในวันเสาร์ สุดสัปดาห์นี้อย่างแน่นอน

สตาร์ค่าตัวแพงที่สุดในโลกย้ายจาก ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ มาอยู่กับ รีล มาดริด เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ต้องถูกปัญหาอาการบาดเจ็บเล่นงานจนยังไม่สามารถลงสนามให้กับต้นสังกัดได้อย่างเต็มเม็ดเต็มหน่วย ทำให้มีเสียงวิจารณ์จากทีมแพทย์ว่า “ชุดขาว” ตัดสินใจผิดพลาดที่เซ็น เบล มาร่วมทีม ทั้งๆ ที่มีอาการบาดเจ็บ

อย่างไรก็ตาม แม้จะถูกพูดถึงเรื่องปัญหาเจ็บ แต่ ฟลอเรนติโน เปเรซ ประธานของ “ชุดขาว” มั่นอกมั่นใจว่า เบล จะ กลับมาคืนสนามประเดิมเกมแรกในถิ่น ซานติอาร์โก เบร์นาเบว ในเกมลาลีกา สเปน วันเสาร์ที่ 19 ก.ย. นี้ ในเกมที่พบกับ มาลากา ได้แน่นอน

“เขาพร้อมแล้ว และรอคอยที่จะได้ลงเล่นในเกมวันเสาร์นี้ ทุกๆ รู้ดีเพราะว่า เขาไม่ได้ฝึกซ้อมเต็มที่ในช่วงปรี-ซีซัน และเขายังมีอาการเจ็บกล้ามเนื้อเล็กน้อย ที่ผ่านมา เบล ลงซ้อมได้ดีเยี่ยม และเขาต้องการลงเล่นเพื่อโชว์ศักยภาพออกมา” เปเรซ ให้สัมภาษณ์กับ “ปันโต เปโลตา” สื่อดังในบ้านเกิด
กำลังโหลดความคิดเห็น