xs
xsm
sm
md
lg

“ราอูล” จวกไก่ขูดรีดค่าตัว “เบล”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ราอูล กอนซาเลซ
ราอูล กอนซาเลซ ตำนานนักเตะ รีล มาดริด เผยค่าตัว แกเร็ธ เบล ปีกจรวด ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ที่ว่ากันว่าจะสูงถึง 100 ล้านยูโร (ประมาณ 4,200 ล้านบาท) นั้นแพงเกินจริง

ราอูล เล่นในถิ่น ซานติอาโก เบร์นาบิว 16 ฤดูกาล พร้อมสร้างสถิติเป็นดาวยิงสูงสุดตลอดกาล 323 ประตู ปัจจุบันวัย 36 ปี ยังค้าแข้งให้ อัล ซาด สัมภาษณ์ผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของต้นสังกัดเกี่ยวกับทีมเก่า รีล มาดริด ที่อยากได้ตัว เบล ว่า สเปอร์ส นั้นตั้งค่าตัวไว้สูงเกินไป

“บอร์ดบริหารเป็นมืออาชีพและกำลังทำทุกอย่างเพื่อทีมให้ประสบความสำเร็จ โชเซ มูรินโญ กุนซือคนก่อนหน้านี้ทำได้ดี ตามด้วยตอนนี้ คาร์โล อันเชล็อตติ คือหนึ่งในโค้ชดีที่สุดในโลกและจะคว้าแชมป์ได้แน่ ส่วน เบล ถือเป็นยอดนักเตะและจะเติมเต็มให้ รีล มาดริด มากมาย แต่แพงไป สเปอร์ส ก็ตั้งราคาสูงเกิน” อดีตกองหน้าทีมชาติสเปน เผย

เบล ที่ซัด 26 ประตูรวมทุกรายการเมื่อฤดูกาลที่แล้วจนคว้า 3 รางวัลจาก 2 สถาบันคือ แข้งและดาวรุ่งยอดเยี่ยมของ สมาคมนักฟุตบอลอาชีพ ตามด้วยแข้งยอดเยี่ยมของ สมาคมนักข่าว อยากย้ายร่วมทัพ รีล มาดริด ซัมเมอร์นี้ แต่ตกลงค่าตัวไม่ได้ เพราะ สเปอร์ส ต้องการสถิติโลกใหม่มากกว่า 80 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,920 ล้านบาท)

ส่วน ราอูล เตรียมนำทัพ อัล ซาด ลงพบกับต้นสังกัดเก่าคือ “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด เพื่อทำศึก เบร์นาบิว โทรฟีย์ วันพฤหัสบดีที่ 22 สิงหาคมนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น