xs
xsm
sm
md
lg

ชุดขาวอยากปิดจ๊อบซิว “ซัวเรซ” วีคหน้า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซัวเรซ กลายเป็นที่ต้องการของมาดริดอีกครั้ง
“ราชันชุดขาว” รีล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่ง ลา ลีกา สเปน ต้องการปิดจ๊อบคว้า หลุยส์ ซัวเรซ มาเสริมเกมรุกภายในวันที่ 20 สิงหาคม ซึ่งถือเป็นจิ๊กซอว์ชิ้นสุดท้ายที่ ฟลอเรนติโน เปเรซ จะดึงมาให้ คาร์โล อันเชล็อตติ ได้ใช้งาน

หลังจากประกาศถอดใจไม่ทุ่มเงิน 100 ล้านปอนด์ (ราว 5 พันล้านบาท) เป็นสถิติโลกในการล่าตัว แกเร็ธ เบล ปีกซ้ายตัวเก่งมาจาก “ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ โดย “สปอร์ต” สื่อแดนกระทิงดุรายงานว่า ฟลอเรนติโน เปเรซ ประธานสโมสร รีล มาดริด เบนเป้าไปล่า หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอก ลิเวอร์พูล ในเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ซึ่งค่าตัวถูกกว่าครึ่งเท่าตัว

โดยแหล่งข่าวเผยว่า คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือชาวอิตาเลียน และ ซีเนดีน ซีดาน ผู้อำนวยการสโมสร ปรึกษาหารือกับ เปเรซ ถึงเรื่องการดึง ซัวเรซ มาเสริมเกมรุก ทั้งนี้ “ราชันชุดขาว” ต้องแก่งแย่งกับ “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ที่ประสงค์ในตัวกองหน้าทีมชาติอุรุกวัย ทว่า ลิเวอร์พูล ยังไม่ยอมรับข้อเสนอที่ 40 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2 พันล้านบาท)

ทั้งนี้มีกระแสว่า เปเรซ ยังแอบหวังในตัว เวย์น รูนีย์ สตาร์ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างไรก็ตาม รีล มาดริด ดูเหมือนสถานการณ์เป็นรอง “สิงห์บลูส์” เชลซี เหตุจากศูนย์หน้าร่างท้วมและครอบครัวอยากปักหลักค้าแข้งในอังกฤษต่อไป
กำลังโหลดความคิดเห็น