xs
xsm
sm
md
lg

ถอดใจ? “เปเรซ” ชี้ “เบล” 100 ล้านป.แพงไป

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบล อนาคตยังไม่แน่นอน
ฟลอเรนติโน เปเรซ ประธานใหญ่ของ รีล มาดริด ออกมายอมรับการที่ทีมจะยื่นข้อเสนอคว้า แกเร็ธ เบล ปีกชาวเวลส์ด้วยค่าตัว 100 ล้านยูโร (ราว 85 ล้านปอนด์) เป็นราคาที่แพงเกินไป ขณะที่ แดเนียล เลวี ประธาน ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ยืนยันต้องการขายนักเตะรายนี้ที่ราคา 104 ล้านปอนด์เท่านั้น

ดาวเตะทีมชาติเวลส์ ส่อแววที่จะได้ย้ายจากเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไปโชว์ฝีเท้าที่ศึก ลาลีกา สเปน หลังจาก ฟลอเรนติโน เปเรซ บอสใหญ่ของ “ราชันชุดขาว” เข้าเจรจากับ แดเนียล เลวี ประธาน “ไก่เดือยทอง” ที่ไมอามี สหรัฐอเมริกา เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

มีรายงานว่า มาดริด พร้อมที่จะทุ่มเงินเป็นค่าตัวสถิติโลกที่ 100 ล้านยูโร (ราว 85 ล้านปอนด์) เพื่อคว้าสตาร์รายนี้มาร่วมงานในฤดูกาลหน้า แต่ทาง สเปอร์ส กลับเจรจาของต่อรองที่ราคา 104 ล้านปอนด์เท่านั้น (ราว 130 ล้านยูโร) เท่านั้น หรืออาจต้องพ่วง อัลวาโร โมราตา กองหน้าดางรุ่งชาวสแปนิช เป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอด้วย

อย่างไรก็ตาม เปเรซ ได้ให้สัมภาษณ์ กับ “อีเอสพีเอ็น ดีพอร์ตส์” โดยชี้ว่า การที่จะทุ่มเงิน 100 ล้านยูโร เพื่อคว้า เบล คนเดียวเป็นราคาที่ดูแพงมากเกินไป “เราได้เจรจากับหลายคน และจะรอดูว่ามันจะเกิดอะไรขึ้นกับการเจรจาครั้งนี้ ความจริงแล้วเราไม่ค่อยพูดถึงนักเตะคนอื่นเพื่อให้ความเคารพกับผู้เล่นเหล่านั้น รวมถึงประธาน และตัวสโมสรด้วย เรายังมีความสัมพันธ์ที่ดีจากการเซ็นสัญญาของ ลูกา โมดริช เมื่อปีก่อน

“ผมไม่ได้พูดเกี่ยวกับชื่อเหล่านั้น และจะไม่พูดถึงเรื่องเงิน แต่เอาจริงๆ 100 ล้านยูโร ดูเหมือนว่ามันมากเกินไปสำหรับผมและมากเกินไปสำหรับทุกๆ อย่างด้วย” ประธาน มาดริด กล่าว

ขณะที่ คาร์โล อันเชล็อตติ นายใหญ่ของ “ชุดขาว” ที่เพิ่งพาทีมคว้าแชมป์ อินเตอร์เนชันแนล แชมเปียนส์ คัพ จากการเอาชนะ เชลซี ปฏิเสธที่จะพูดถึงเรื่อง เบล เมื่อ อังเดร บียาส-โอบาส ได้แสดงความชัดเจนว่าจะไม่ขายแข้งรายนี้ “เราคงต้องเจรจาและต่อรองเพื่อหาวิธีแก้ไขสถานการณ์ต่อไป ผมจะไม่พูดเกี่ยวกับ เบล เพราะผมรู้ดีกว่า โบอาส คงเริ่มหงุดหงิดและไม่ต้องการให้มันเกิดขึ้นอีก”
เปเรซ ยอมรับว่าเป็นราคาที่แพง
กำลังโหลดความคิดเห็น