xs
xsm
sm
md
lg

เพื่อนชี้ค่าตัว “ซัวเรซ” ควรแพงกว่า “เบล” หากลาหงส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ค่าตัว ซัวเรซ อาจเป็นสถิติใหม่
เอดินสัน คาวานี ดาวยิงผมสลวยชาวอุรุกวัย ออกโรงเผย หลุยส์ ซัวเรซ ศูนย์หน้าเพื่อนร่วมชาติ เป็นนักเตะมีฝีเท้าเหนือกว่า และควรมีค่าตัวสูงสุดเป็นสถิติใหม่ของโลก หากอำลา ลิเวอร์พูล

จอมถล่มประตูวัย 26 ปี โชว์ฟอร์มน่าประทับใจ เกมพลพรรค “หงส์แดง” เปิดรังถล่ม นอริช ซิตี 5-1 ในศึก พรีเมียร์ ลีก เมื่อคืนวันพุธที่ 4 ธันวาคมที่ผ่านมา เหมาคนเดียว 4 ประตู พร้อมใส่พานให้ ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกดาวรุ่ง ซัลโวปิดท้าย

หัวหอกตัวเก่ง ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เชื่อมั่นหาก อดีตนักเตะ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม แพ็กกระเป๋าออกจากถิ่นแอนฟิลด์ ช่วงเปิดตลาดนักเตะฤดูร้อน 2014 สมควรมีค่าตัวมากกว่า 86 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4.3 พันล้านบาท) ของ ปีกจอมกระชากวัย 24 ปี

อดีตผู้เล่น นาโปลี กล่าว “ใช่ ทั้ง 4 ประตูของ หลุยส์ แสดงถึงฝีเท้าอันยอดเยี่ยม ไม่มีอะไรน่าแปลกใจ เพราะผมรู้เขามีความสามารถแค่ไหน ผมไม่รู้อนาคตของเขา แต่ถ้าเขาถูกขาย ผมมั่นใจว่า ลิเวอร์พูล ต้องการสร้างสถิติโลก สำหรับผม หลุยส์ เจ๋งกว่านั้น”

“เขาเป็นนักเตะเพียงคนเดียวซึ่งผมคิดว่าอยู่ในระดับเดียวกับ ลิโอเนล เมสซี และ คริสเตียโน โรนัลโด หาก 2 หรือ 3 สโมสรชื่อดังในยุโรปสนใจตัวเขา ผมคิดว่าเขาจะทำลายสถิติโลกอย่างแน่นอน ด้วยสไตล์การเล่นของเขา คุณอาจพูดว่า มันคุ้มค่า”
กำลังโหลดความคิดเห็น